Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Thơ tình: Thu lặng lẽ


Thu lặng lẽ



Chiều qua nhẹ nhàng giữa phố đông

Bỗng thấy lòng mình đang ngóng trông

Mùa thu lại tới, em lại nhớ..

Một quãng yêu đương của chúng mình


Tên cướp chuyên rình phụ nữ đi đêm 1414564940 thu lang le 1


Anh ơi có thấy mùa thu không

Có thấy Hồ Tây lộng gió không

Có còn nhớ tới ngày xưa ấy?

Có còn nhớ em trọn một lòng?



Thời gian trôi qua thật lặng lẽ

Vô tình xóa nhòa hẹn ước xưa

Anh bảo anh vẫn luôn như thế

Mà sao em thấy đã khác rồi !!!



Vô tình em thấy phút trầm ngâm

Anh đứng lặng lẽ theo mây gió

Mắt anh hình như còn ai đó

Em biết làm sao? Đứng chờ chồng!!!



Vẫn biết .. đó là kỉ niệm thôi

Kỉ niệm xưa cũ khó nhạt phai

Vẫn biết nó nhẹ như làn khói

Mà sao em như kẻ mất hồn???



Mình đã đi chung một đoạn đường

Chẳng dài, chẳng rộng, nhưng đủ trông

Trông thấy tim anh còn ai khác

Em phải làm sao trọn nghĩa tình?



Anh vẫn bên em vẫn nhẹ nhàng

Vẫn âu, vẫn yếm, vẫn chờ mong

Bàn tay vẫn nắm, khi se lạnh

Nhưng sao em thấy, chẳng ấm lòng!!!



Đoạn đường chúng mình đã đi chung

Nào đâu có ngắn phải không anh?

Chừng đó có đủ để anh thấu?

Anh sẽ cần ai suốt chặng đường!!!


***


Bạn hãy gửi những bức THƯ TÌNH, những BÀI THƠ do bạn viết về những người thân yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ: tamsu.24h@24h.com.vn – 24H sẽ đăng bài của bạn trong thời gian sớm nhất!


Tên cướp chuyên rình phụ nữ đi đêm www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét