Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

"Mẹ người yêu van xin tôi buông tha anh"


Hỏi:


Tôi lấy chồng được 9

năm, có một con gái. Tôi không quá xinh đẹp nhưng mặn mà và giao tiếp khéo léo.

Chồng cũ của tôi anh rất ghen tuông và hay xét nét tôi, lúc nào cũng nghi ngờ

tôi đi ngoại tình với người khác. Ban đầu chỉ là ghen bóng gió, nhưng sau đó là

những màn tra hỏi và hành hạ tôi, nhất là sau những lần anh đi uống rượu. Rất

nhiều lần anh đánh tôi nhưng tôi đã bỏ qua, cho đến một hôm anh đánh cả con gái

tôi tới mức bị chảy máu và phải cấp cứu ở bệnh viện thì tôi không thể tha thứ

cho anh được nữa. Chúng tôi đã ly hôn và tôi nhận quyền nuôi con, không nhận bất

cứ chu cấp nào từ anh.


4 năm trôi qua, trái

tim tôi tưởng chừng như đã chai sạn thì nay lại loạn nhịp, tôi đã yêu một người

đàn ông kém tôi hai tuổi, anh chưa lập gia đình nhưng rất yêu thương mẹ con

tôi. Ban đầu tôi đã quyết liệt từ chối tình cảm này vì sợ tổn thương lần nữa,

nhưng anh vẫn cứ theo đuổi tôi, cuối cùng tôi đành đồng ý cho mình thêm một thử

thách nữa.


Nhưng ngày ra mắt nhà

anh, chúng tôi đã nhận được cái nhìn thiếu thiện cảm của mọi người

khi thấy tôi không còn trẻ, và nhất là lại đã từng có chồng. Bố mẹ anh ngay lập

tức thay đổi thái độ, không chào đón tôi nữa, bà còn khóc và outpost xin tôi buông tha anh ấy vì bà không muốn con bà khổ. Và chúng tôi không dám về gia đình tôi

nữa, sợ lại tiếp tục gây tổn thương cho mọi người. Chúng tôi đã cố thử xa nhau,

nhưng không thể, cả hai đều đau khổ và cảm thấy bế tắc. Tôi không biết phải làm

sao?


(H.L)


Ma tuý tăng giá vì... "bà trùm" bị bắt me nguoi yeu van xin toi buong tha anh
Chúng tôi đã cố thử xa nhau, nhưng không thể, cả hai đều đau khổ và cảm thấy bế tắc (Ảnh minh họa)

Chị Tâm An trả lời:



Bạn thân mến!



Tôi hiểu những băn khoăn trăn trở của bạn khi yêu người đàn

ông hiện tại. Tôi biết rằng tình yêu của bạn và anh ấy dành cho nhau là rất

lớn. Những ngăn trở đến với bạn phần lớn xuất phát từ những định kiến đối với

người phụ nữ đã qua một lần đò, nhiều người cho rằng phụ nữ chỉ nên có một

chồng, nếu có ly hôn thì lỗi phần lớn xuất phát từ phụ nữ không biết giữ gia đình. Những quan niệm

này đã và đang làm cản trở rất nhiều phụ nữ đã từng ly hôn tiến tới hạnh phúc.

Trong khi đó tìm đến hạnh phúc và hưởng hạnh phúc là điều chính đáng ở mỗi

người.



Việc bạn ly hôn không phải do lỗi của bạn, tôi nghĩ rằng

bạn đã thực sự mạnh mẽ và sáng suốt khi thoát khỏi sự ghen tuông và những trận

đòn từ người chồng cũ của mình. Không ai muốn mình bị tan vỡ trong hôn nhân,

nếu có thì chỉ là do tình thế buộc bạn phải làm như vậy. Sau những gì bạn đã nỗ

lực để làm được thì bạn đáng được cảm thông, giúp đỡ chứ không phải sự phản đối

hay phản ứng tiêu cực quá mức từ phía mọi người.



Còn hiện giờ, trong tình hình căng thẳng này, thay vì chán

nản và tuyệt vọng, các bạn hãy cùng ngồi lại bàn bạc với nhau xem xét có thể

nhờ ai thuyết phục được với bố mẹ anh ấy, tình cảm của các bạn có đủ lớn để vượt

qua những khó khăn đang ngăn cản các bạn không? Anh ấy đã yêu bạn, chấp nhận

con người cũng như hoàn cảnh của bạn có nghĩa là anh ấy đã chấp nhận cả những

khó khăn phía trước, có thể ngay lúc này mọi người trong gia đình anh ấy đang

bất ngờ trước thông tin mà họ có vì vậy cách phản ứng có phần không tích cực,

bạn và anh ấy cũng cần thời gian để mọi người có thể hiểu bạn, hiểu được giá

trị và phẩm chất của bạn, hoàn cảnh của bạn. 


Tôi nghĩ rằng qua thời gian rồi

mọi  người sẽ hiểu thêm về bạn và chấp

nhận cho tình cảm của các bạn. Còn nếu như bố mẹ anh ấy vẫn quyết phản đối cho

đến cùng, các bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần cho việc hai người sẽ tự kết hôn

với nhau vì cuộc hôn nhân này được pháp luật cho phép.



Chúc bạn luôn vững vàng!


Ma tuý tăng giá vì... "bà trùm" bị bắt www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét