Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Lời khai gây sốc đám trai làng hãm hại bé gái 15 tuổi


Theo tin tức nhận được, ngày 27/10, sau 2 ngày nghị án, TAND TP Hà Nội đã đưa ra phán quyết cấp sơ thẩm đối với vụ án Hiếp dâm trẻ em xảy ra tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội vào năm 2013.



Phiên tòa xét xử gồm các bị cáo: Nguyễn Văn Đức (SN 1992), Nguyễn Văn Hòa (SN 1994), Nguyễn VănThành, Nguyễn Văn Hợp, Lê Văn Tuấn (cùng SN 1993), Nguyễn Văn Quang, Lê Văn Tình, Nguyễn Văn Long (cùng SN 1995) và Nguyễn Văn Dũng (SN 1996), cùng trú tại thôn Yên Tàng, xã Bắc Phú, huyện Sóc Sơn ( Hà Nội) về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”. Tất cả 9 bị cáo bị truy tố với tình

tiết phạm tội nhiều lần.



Riêng Nguyễn Tiến Hoàng (SN 1989) chỉ bị xem xét về tội “Không tố giác tội phạm”.



Lỡ làng... phải làm mẹ đơn thân hiep dam%20%281%29



Các bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm.



Nạn nhân của vụ án này là Đỗ Thị D (SN 1998), trú ở xã Tân Minh, cùng huyện Sóc Sơn.



Trước khi tòa tuyên án, bà T.(mẹ của D. ) cho biết: “Chuyện xảy ra với D. cả làng cả tỉnh người ta biết rồi, muốn dấu cũng không dấu được. Sau vụ việc, D. bị hoảng loạn mấy ngày trời, tôi phải nhờ người theo dõi. Về nhà nó sốt nóng như hòn than, đi viện mất hai tuần liền. Khi được hỏi làm sao, nhất định D. không nói, mãi đến khi D. làm đơn đi trình báo gia đình mới biết”.



“Tôi cũng thương chúng nó lắm, coi như con cái trong nhà mình vậy, nhưng con làm thì con chịu. Trước phiên tòa, tôi chỉ biết xin giảm nhẹ tội cho các bị cáo thôi chứ cũng không làm gì được cả” – bà T. cho biết thêm.



Lỡ làng... phải làm mẹ đơn thân P 20141024 112538%20%281%29



Bà T. mẹ nạn nhân của vụ án.



Theo phán quyết của tòa án, hành vi của các bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến sức khỏe, tinh thần của bị hại, đặc biệt nạn nhân đang ở độ tuổi trẻ em. Hành vi phạm tội của các bị cáo gây mất an ninh trật tự xã hội do vậy cần mức án nghiêm khắc đối với các bị cáo.



Trong vụ án này, các bị cáo: Nguyễn Văn Đức, Nguyễn Văn Hòa, Nguyễn Văn Thành đóng vai trò chính, Quang là đối tượng xúi giục tích cực nên cần có mức án nghiêm khắc đối với các bị cáo.



Đặc biệt là bị cáo Nguyễn Văn Đức, người có hành vi thực hiện cưỡng hiếp D. nhiều nhất (4 lần).



Nhận định một cách toàn diện, HĐXX cũng cho rằng, trong vụ án này bị hại Đỗ Thị D. đã quá ngây thơ trong quan hệ nam nữ. Sau lần bị hiếp dâm đầu tiên nhưng D. vẫn chủ động liên lạc với Hợp và đến nhà Hợp chơi như không có chuyện gì. Do vậy, HĐXX nhận định việc tổn thất tinh thần của bị hại trong vụ án này là không lớn.



Từ nhận định khách quan trong trong các phần tranh tụng tại tòa, HĐXX tuyên phạt Đức 15 năm tù, Hòa và Thành 14 năm tù; Hợp 13 năm tù. Các bị cáo: Quang, Dũng, Long, Tuấn Tình tuyên phạt từ 7-10 năm tù.



Riêng Hoàng với tội danh “Không tố giác tội phạm” tòa tuyên phạt 12 tháng tù và cho hưởng án treo.



Các gia đình bị cáo Nguyễn Văn Dũng đã bồi thường cho gia đình D. số tiền 30 triệu. Cùng gia đình các bị cáo khác (Hòa, Thành, Tuấn, Long Hợp, Tình) tổng số tiền là 48 triệu đồng.



Theo cáo trạng, Đỗ Thị D có cô bạn tên Đ từng là người yêu của Nguyễn Văn Quang và cả 2 đều có quan hệ quen biết với nhóm trai thôn Yên Tàng.



Tối 8/3/2013, Đ. rủ D. sang xã bên xem hội và được Nguyễn Tiến Hoàng cùng Nguyễn Văn Mạnh điều khiển xe máy tới đón. Sau khi đưa 2 người bạn gái vào giữa đám hội làng, Hoàng và Mạnh tới một quán Internet ở cùng thôn chơi game. Tại đây, 2 thanh niên gặp Quang, Tình, Long, Hợp, Tuấn, Đức, Thành, Dũng và Hòa đang ngồi uống bia nên lập tức nhập cuộc.



Sau khi biết D. và bạn đang ở trong thôn mình, cả đám nảy sinh ý định đưa D. ra cây đa gần cánh đồng để giở trò đồi bại. Nghĩ là làm, cả nhóm ép đưa D. đi rồi thay nhau cưỡng hiếp D.



Biết rõ các bạn mình cưỡng hiếp D. nhưng Hoàng không đến cơ quan công an tố cáo mà cả bọn cùng nhau đưa D. về.



Gần một tháng sau, D. có đến nhà Hợp chơi. Lúc này ngoài Hợp còn có Thành và Đức đang ở đấy. Cả ba nảy sinh ý đinh cưỡng hiếp D. lần nữa nên cố ý mở nhạc to rồi kéo D. vào trong buồng rồi lần lượt cưỡng hiếp D.



Chưa dừng lại, khoảng 21h một ngày tháng 5/2013, khi nhóm của Đức đang đứng chơi với đám thanh niên thôn, thấy D. đi qua, cả nhóm lại nảy sinh ý đồ đồi bài liền mượn xe máy rồi ép D. chở ra cánh đồng Bún hiếp dâm tập thể lần thứ 3.



Khoảng 19h tối 13/7/2013, D. sang thôn của Đức để đón bạn về thì D. lại tiếp tục bị nhóm của Đức cưỡng bức lần thứ 4. Lần đó, sau khi bị 3 tên đồi bại quen thuộc làm hại và nghe lời khuyên của cô bạn thân, D phải lấy hết can đảm để viết đơn tố cáo đám thanh niên đốn mạt. Từ đó, chuyện “động trời” ở thôn Yên Tàng mới bị phanh phui.



H.T



Xem thêm video clip : Làm quen qua mạng, thiếu nữ bị ‘yêu râu xanh’ hãm hại


Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét