Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

8 dấu hiệu cho biết chàng thích yêu, không thích cưới


Thích tự do không hẳn là một điều xấu nhưng nó sẽ chỉ phù hợp khi cả hai người đều muốn như vậy. Dĩ nhiên, nếu một trong hai mong chờ một mối quan hệ nghiêm túc với những sự ràng buộc nhất định thì đây lại là vấn đề cần xem lại.


Miss Obina 1414373513 a 1


Chàng chỉ thích yêu chứ không thích cưới (Ảnh minh họa)


Dưới đây là 8 dấu hiệu để nhận biết chàng của bạn có thuộc tuýp người chưa sẵn sàng cho sự ràng buộc hay không.


Đặt học hành, sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu


Bạn đừng vội hiểu lầm, tất nhiên chuyện học hành, sự nghiệp luôn là vấn đề cần được đưa lên hàng đầu, tuy nhiên việc chàng của bạn nếu cứ luôn lấy cớ rằng: “Anh đang bận học” hoặc “Anh còn phải làm việc”,…mà không có chút thời gian nào dành cho bạn thì rất có thể anh ta đang trốn tránh bạn.


Lý do là nếu anh ta muốn đến với bạn thì chuyện cân bằng giữa đời sống tình cảm và công việc là điều anh ta nên làm chứ không phải đặt bạn xếp hàng sau.


Bạn chưa từng gặp bạn bè và gia đình anh ta


Việc gặp gỡ bạn bè và đặc biệt là gia đình của chàng là bước tiến rất lớn cho một mối quan hệ dài lâu. Đàn ông sẽ tự động nghĩ đến việc này khi xác định cô gái đang hẹn hò là người họ muốn ở bên cạnh lâu dài. Nếu không, họ sẽ chẳng dại gì tự lấy dây trói buộc mình đâu.


Không tin vào danh phận


Những anh chàng này thường hẹn hò rất nhiều nhưng lại chẳng bao giờ muốn “được” gán ghép cho một danh phận nào đó như bạn trai hay người yêu. Dù anh ta trong lòng vẫn ý thức được ý nghĩa của hai từ quan trọng này nhưng điều quan trọng là anh ta có muốn hay không thôi.


Luôn quyết định vào phút cuối


Việc muốn người đàn ông tương lai của bạn vạch sẵn một kế hoạch với bạn trước 1 tháng hay thậm chí chỉ 1 ngày đã là điều không tưởng. Những chàng trai dạng này thường chẳng muốn nghĩ quá xa bởi, chính họ còn chẳng biết liệu mình và cô ấy có còn gặp nhau sau 24 tiếng không nữa.


Anh ta không ở bên bạn vào những ngày cuối tuần


Việc một người đàn ông trải qua ngày cuối tuần của mình ở đâu và với ai sẽ chỉ rõ mối quan tâm hàng đầu của anh ta là gì.


Anh ta không tiếc thời gian của mình để gặp bạn bè của mình sau những giờ phút căng thẳng vì công việc nhưng lại “ki bo” thời gian riêng để dành cho bạn ngày cuối tuần, chẳng phải anh ta là con người vẫn đang ham chơi sao?


Nói thường không đi đôi với làm


Những anh chàng thuộc tuýp người này thường là những người có biệt tài ăn nói rất khéo léo nhưng mặt trái của nó đó là không đi đôi với hành động. Anh ta có thể cùng bạn vẽ nên một đống kế hoạch trong mơ nhưng đó chỉ là làm hài lòng bạn mà thôi. Thực chất anh ta đâu có hành động gì, phải không?


Không hề biểu lộ cảm xúc ra ngoài


Có 2 lý do cho việc này: hoặc anh ta vốn không có cảm xúc từ khi sinh ra (người máy), hoặc việc biểu lộ cảm xúc khiến anh ấy cảm thấy lo sợ rằng, mối quan hệ này bắt đầu trở nên nghiêm túc và vì thế tự điều chỉnh lại.


Để ý đến những cô nàng xung quanh


Bởi vì tự cho rằng mình không bị ràng buộc bởi bất kỳ ai nên anh ta cho mình cái quyền được tăm tia các bóng hồng xung quanh, và dĩ nhiên cũng lại là một mối quan hệ không ràng buộc khác.


Miss Obina www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét