Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Jennifer Lawrence và chồng cũ Gwyneth Paltrow đã "đường ai nấy đi"


Sau một thời gian hẹn hò, Jennifer Lawrence và Chris Martin chính thức “đường ai nấy đi”. Người hâm mộ cho rằng lý do cả hai chia tay liên quan đến vợ cũ của Chris – nữ diễn viên “Người Sắt” Gwyneth Paltrow, bởi trước khi chính thức chia tay, chàng rocker của nhóm Coldplay đã dùng bữa tối thân mật bên vợ cũ. Cả hai bị bắt gặp tại nhà hàng sushi tại Los Angeles, khi Gwyneth chuẩn bị rời đi và tạm biệt Chris bằng cử chỉ thân mật.



Ma tuý tăng giá vì... "bà trùm" bị bắt ennifer lawrence va chong cu gwyneth paltrow da duong ai nay di
 Jennifer là người chủ động kết thúc mối quan hệ này bởi giữa hai người

có quá nhiều vấn đề để giải quyết, strain lại không có thời gian để ở cạnh

nhau.

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí People: “Jen là người đề nghị chấm dứt chuyện tình cảm với Chris. Cả hai quá bận rộn để có thể dành nhiều thời gian bên nhau. Thật đáng tiếc, Chris và Jen thật sự thích nhau, tuy nhiên giữa họ có một số chuyện rắc rối không thể dễ dàng giải quyết được”.

Trước đó, Chris và vợ cũ đã tranh cãi liên tục khi anh ngỏ ý muốn đưa Jennifer về giới thiệu với con của mình. Khi không nhận được sự đồng ý từ Gwyneth, Chris đã bất chấp sự ngăn cản của vợ để đưa Jennifer về nhà gặp Apple và Moses. Vì thế, Gwyneth vô cùng tức giận và thậm chí đã hẹn riêng Jennifer ra để nói chuyện, tuy nhiên nhiều nguồn tin khẳng định nữ diễn viên “Người Sắt” chỉ muốn tìm hiểu về Jennifer nhiều hơn để chắc chắn rằng Jennifer là đối tượng phù hợp và hoàn toàn nghiêm túc trong mối quan hệ với chồng cũ.



Ma tuý tăng giá vì... "bà trùm" bị bắt
Hình ảnh mới nhất của Jennifer Lawrence sau khi chia tay Chris Martin
Sau khi chia tay với Chris Martin, sáng nay Jennifer Lawrence bị bắt gặp xuất hiện tươi cười tại Santa Monica, California. Được biết, suốt thời gian Jennifer sống trong sợ hãi vì liaison “ảnh nóng”, Chris đã luôn ở cạnh động viên và đưa cô đi đây đó để tránh khỏi tin đồn của dư luận. Cả hai còn bị nghi ngờ là sống cùng nhau tại nhà riêng của Chris, và điều này khiến Gwyneth “phát điên”, bởi anh từng thỏa hiệp với vợ cũ là sẽ không dẫn Jennifer về nhà để tránh bị hai con phát hiện.

Ma tuý tăng giá vì... "bà trùm" bị bắt Trong lúc này, tình cũ Brad Jackson của Jennifer bất ngờ xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình và tiết lộ mình là hacker thân thiện và cảnh báo Jen nên cẩn thận với những hình ảnh nhạy cảm của mình. Brad Jackson cho biết: “Jennifer là kiểu con gái bạo dạn, dám chụp ảnh “nóng” nhưng không muốn để lộ chúng ra ngoài. Những tấm ảnh riêng tư của Jennifer bị lộ ra ngoài bởi hacker là sự việc đáng tiếc vô cùng – tuy nhiên rất tiếc tôi cũng đang hoạt động trong giới hacker ngầm đó. Cảm giác kiếm được một khối tiền khổng lồ từ những công việc phạm pháp có vẻ cũng thú vị nhỉ. Gần đây, tôi đã đột nhập được vào máy tính của thủ phạm và nhìn thấy trên màn hình desktop còn hàng trăm video “nóng” bị đánh cắp từ các ngôi sao trẻ mới nổi”.

Được biết, Brad và Jennifer từng có thời gian lãng mạn bên nhau khi cả hai cùng sống và lớn lên tại Louisville, Kentucky vào năm 12 tuổi. Anh cho biết mình là hacker “mũ trắng” – những người chỉ làm việc tốt và nhất quyết không phạm pháp. Song, Brad khẳng định thủ phạm sẽ sớm tung video ảnh nóng của Jennifer lên mạng xã hội trong thời gian sắp tới, khi sự việc tưởng như đang lắng xuống.



Ma tuý tăng giá vì... "bà trùm" bị bắt www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét