Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Vụ khống chế con tin ở Huế: Lời khai của kẻ si tình



Ngày 28/9, đại tá Đặng Ngọc Sơn- Trưởng Công an TP.Huế cho biết, cơ quan này đã triệu tập Nguyễn Hữu Quang (SN 1993, ngụ 13/31 Hồ Đắc Di, TP.Huế) để xử lý hành vi dùng hung khí khống chế con tin vào ngày 27/9 của đối tượng này.



Tại cơ quan điều tra, Quang khai mình quen biết chị N.T.K.N (SN 1992), ngụ 4/114 Nguyễn Huệ, TP.Huế) – con tin bị Quang dùng hung khí khống chế – đã 5 năm và giữa hai người có tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, vì phía gia đình N. không chấp thuận chuyện tình cảm này nên mới đây họ chia tay.



Mặc dù vậy, hai người vẫn thường hẹn gặp nhau. Mới đây, Quang phát hiện N. có người theo đuổi, tán tỉnh nên giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn.



Những người phải thận trọng khi ăn hoa quả 1 vu bat coc con tin



Con hẻm nhà chị N. nơi Quang khống chế nạn nhân ngay27/9.



Sáng 27/9, vì buồn bực nên Quang đi uống rượu. Sau khi uống khá nhiều rượu và người ngà ngà say, Quang thủ sẵn cây dao Thái Lan dài 22 cm trong người rồi tìm đến nhà N. Tại đây, khi N. phản ứng thái độ của Quang và tri hô thì Quang lập tức rút dao ra khống chế N.



Trong quá trình vật lộn để thoát khỏi tay Quang, N. bị thương nhẹ ở tay và một số nơi trên người. Khi biết người dân tụ tập đông bên ngoài, Quang dùng băng keo và giấy vệ sinh trói chân và bịt miệng N. lại.



Sau khi được sự thuyết phục của người thân và lực lượng công an, Quang đã tự nguyện giao nộp cây dao và thả chị N.



Qua tìm hiểu, Quang làm nghề buôn bán sim điện thoại. Xét thấy bản thân Quang chưa có tiền án, tiền sự, đang bị hoảng loạn, kích động về tinh thần và các yếu tố khác, cơ quan điều tra xét thấy chưa cần thiết phải bắt giữ nên cho gia đình bảo lãnh về nhà, cam kết có mặt khi triệu tập.



Những người phải thận trọng khi ăn hoa quả 2 vu bat coc con tin



Đối tượng Phạm Hữu Quang tại cơ quan điều tra.



Trước đó, như tin tức đã đưa, vào lúc 9h ngày 27/9, ngay khi nhận tin báo của nhân dân về vụ việc một cô gái ở 4/114 đường Nguyễn Huệ bị một nam thanh niên bịt mặt, dùng dao khống chế trong nhà, Ban chỉ huy Công an TP.Huế trực tiếp đến chỉ đạo và huy động hàng chục cán bộ chiến sỹ bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và tìm biện pháp giải cứu cô

gái.



Đồng thời, Công an TP.Huế báo cáo Ban Giám đốc Công an tỉnh xin tăng cường lực lượng hỗ trợ. Đơn vị sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ sắc bén, linh hoạt, nhất là tìm hiểu nhân thân để vận động, thuyết phục để đối tượng thả cô gái, không làm ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của người bị khống chế cũng như tình hình an

ninh trật tự tại khu phố.



Sau gần 4 giờ đồng hồ vận động, thuyết phục, Nguyễn Hữu Quang (1993, trú tại đường Hồ Đắc Di, phường An Cựu, TP.Huế) – đối tượng khống chế con tin – đã nhận ra sai lầm và đồng ý thả cô gái.



Tâm An (Tổng hợp)



Xem thêm video clip : Bậy vào Lamborghini của đại gia và cái kết bất ngờ


Những người phải thận trọng khi ăn hoa quả www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét