Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Người đẹp chuyển giới "VN Next top Model" bị bắt vì bán thuốc lắc


Ngày 30/9, chỉ huy Công an phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vừa chuyển hồ sơ vụ án và đối tượng Nguyễn Văn Hiếu – nickname Trâm Anh đến cơ quan Cảnh sát điều tra – Công an quận Hai Bà Trưng để xử lý hành vi Mua bán trái phép thuốc lắc.


Apple sẽ mua lại iPhone cũ của Việt Nam? nguoi dep chuyen gioi vn next top model bi bat vi ban thuoc lac


Trâm Anh tại cơ quan Công an (Ảnh: An ninh Thủ Đô)


Theo tài liệu điều tra, vào lúc 0h30 sáng 29/9, trên phố Bạch Mai, tổ công tác Công an phường Cầu Dền tuần tra, phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Hiếu cùng Nguyễn Hữu Đạt (sinh năm 1995, trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) có biểu hiện nghi vấn mua bán trái phép chất cấm. Qua kiểm tra, cảnh sát thu giữ được 1 túi nilon chứa 10 viên nén màu trắng đục có tổng trọng lượng 2,595 gam. 


Kết quả giám định sơ bộ, 10 viên nén này chính là thuốc lắc. Xét hỏi Hiếu, người này khai đang đi ăn đêm với Đạt, có người quen gọi điện nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc với giá 2 triệu đồng. Hiếu đã đồng ý mua giúp và bán lại với giá 2,5 triệu đồng. Khi đi cùng Đạt giao hàng qua phố Bạch Mai đã bị cảnh sát kiểm tra, bắt giữ.


Apple sẽ mua lại iPhone cũ của Việt Nam? nguoi dep chuyen gioi vn next top model bi bat vi ban thuoc lac
Người đẹp chuyển giới Trâm Anh được hâm mộ bởi vẻ dịu dàng và hiền lành.


Được biết, Nguyễn Văn Hiếu chính là tên thật của người đẹp chuyển giới Trâm Anh – nhân vật từng làm chao đảo cộng đồng mạng thời gian qua. Sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol với hình hài đàn ông nhưng không thành công, Nguyễn Văn Hiếu đã phẫu thuật chuyển giới và trở thành hot girl Trâm Anh


Người đẹp này sở hữu vẻ dịu dàng, hiền lành, gây nhiều thiện cảm với người đối diện. Thậm chí Trâm Anh được coi là hot girl chuyển giới xinh đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Việc Trâm Anh bị bắt vì buôn bán trái phép thuốc lắc khiến không ít người bất ngờ và thất vọng. Hồ sơ vụ án của Nguyễn Văn Hiếu đang được điều tra giải quyết, kết luận vụ việc sẽ nhanh chóng được đưa ra trong thời gian tới.


Apple sẽ mua lại iPhone cũ của Việt Nam? www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét