Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Đè gối lên mặt con trai đến chết vì bị vợ bỏ



Ngày 29/9, TAND TP.HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Ái Khanh (55 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) tù chung thân về tội Giết người. Theo cáo trạng, Khanh và chị Trương Thị Thu Xuân sống như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn và sinh được 2 con chung là Trương Nguyễn Khoa (9 tuổi) và Nguyễn Hữu Phong (5 tuổi).



Đến năm 2011, do mâu thuẫn nên Khanh và vợ đường ai nấy đi. Chị Xuân nuôi 2 con nhỏ.



Khách tố bị bảo vệ quán bar đánh chấn thương sọ não



Hung thủ trước vành móng ngựa.



Khoảng 19h ngày 4/1, Khanh đến nhà chị Xuân ở quận Phú Nhuận xin phép đưa cháu Phong đi chơi. Đến 21h45 cùng ngày, người đàn ông này đưa con đến thuê phòng một khách sạn trên đường Cộng Hòa (quận Tân Bình) để ngủ qua đêm.



Khoảng 5h ngày 5/1, Khanh nảy sinh ý định giết con trai để vợ phải ân hận vì chia tay mình. Ông ta liền lấy gối đè lên mặt con cho đến khi cháu không còn cử động.



Biết nạn nhân đã chết, Khanh viết thư tuyệt mệnh để lại rồi gọi điện cho người thân thông báo sự việc. Sau đó, hung thủ rút dao nhọn ra đâm 5 nhát vào người tự sát.



Sau khi nhận được điện thoại, chị Xuân đến khách sạn thì thấy con trai đã chết, còn Khanh nằm thoi thóp trên vũng máu. Chị này cùng nhân viên khách sạn liền đưa ông ta đi cấp cứu, đồng thời báo công an.



Theo Tri Thức Trực Tuyến



Xem thêm video clip : Clip xử án: Bị đánh, gọi đồng bọn mang súng, kiếm đến tận nhà để “nói chuyện”


Khách tố bị bảo vệ quán bar đánh chấn thương sọ não www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét