Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Giải cứu nữ sinh bị người yêu khống chế trong nhiều giờ



Theo tin tức nhận được, khoảng 8h30 ngày 27/9, tại khu vực đối diện Trường Đại học Khoa học Huế, thuộc đường Nguyễn Huệ thành phố Huế đã xảy ra một vụ bắt cóc con tin.



Sau khi nghe người nhà kêu cứu, người dân xung quanh đã đến yêu cầu thanh niên này mở cửa nhưng thanh niên này không chịu mở.



Theo người dân khả năng thanh niên này là người yêu của cô gái, do gia đình cấm yêu nên thanh nên đã xảy ra hành động trên.



Ngay sau khi sự việc xảy ra, hàng trăm cán bộ chiến sĩ cảnh sát cơ động, lãnh đạo công an TP Huế có mặt để giải cứu con tin.



"Điều" các đôi tình nhân vào chỗ tối để trộm giai cuu 1



Lực lượng công an bên ngoài hiện trường vụ việc.



Thông tin ban đầu, tên tuổi đầy đủ của đối tượng được xác định dùng hung khí khống chế người yêu làm con tin là Nguyễn Hữu Quang (1993, trú số 13/31, Hồ Đắc Di TP Huế). Quang đã khống chế chị Nguyễn Thị Kim Ngân (1992) ở ngôi nhà 8/114 Nguyễn Huệ (TP Huế).



Theo một người hàng xóm cạnh ngôi nhà xảy ra vụ bắt cóc, vào thời điểm trên có nghe tiếng la thất thanh của cô gái. Khi người này chạy sang có nhìn thấy một nam thanh niên đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang bịt mặt đang dùng dao khống chế Ngân và đe doạ: “Mi không đi là tao giết nó lập tức”.



"Điều" các đôi tình nhân vào chỗ tối để trộm giai cuu 1%20%281%29



Nhiều người hiếu kỳ xem vụ việc.



Theo bà Nguyễn Thị Chính, mẹ của Ngân thì giữa Ngân và Quang có quan hệ yêu đương nhưng hiện tại đã chấm dứt. Hai người từng học chung lớp cấp 2 trường Nguyễn Chí Diễu. Hiện, Ngân vừa tốt nghiệp Trường Cao đẳng Sư phạm Huế năm 2014.



Vụ bắt cóc đã làm chấn động dư luận thành phố Huế, hàng trăm người dân hiếu kỳ đang tập trung theo dõi diễn biến tại hiện trường.



Đến 11h30, bác gái ruột của Ngân và chị gái của Quang đã vào được trong căn nhà để thuyết phục nhưng bị hung thủ đuổi ra ngoài. Nạn nhân lúc này đã khóc la.



11h40: Cửa ngôi nhà đã hé mở. Quang yêu cầu cần có một chiếc xe máy đưa đến hiện trường. Vài phút sau, lời đề nghị của anh ta được lực lượng chức năng làm nhiệm vụ chấp thuận.



11h46: Sau khi một xe máy phóng vụt từ trong căn nhà có kẻ khống chế con tin ra đường, cảnh sát đã tràn vào bên trong. Lúc này, Ngân có dấu hiệu mệt mỏi.



"Điều" các đôi tình nhân vào chỗ tối để trộm giai cuu



"Điều" các đôi tình nhân vào chỗ tối để trộm giaicuu



Quang (ngồi sau) được người nhà chở khỏi hiện trường bằng xe máy.



Theo xác định, anh trai là người chở Quang rời khỏi khu vực khống chế con tin.



Theo báo Thanh niên: Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Trưởng công an TP.Huế, cho biết thanh niên khống chế con tin tên đầy đủ là Nguyễn Hữu Quang (21 tuổi, trú tại 13/31 Hồ Đắc Di, phường An Cựu, TP.Huế) làm nghề bán điện thoại.



Theo đại tá Sơn, do xác định tính chất vụ việc chưa đến mức nghiêm trọng, giữa Quang và Ngân có quan hệ tình cảm, nên cơ quan công an đã không dùng biện pháp cứng rắn mà chủ yếu thuyết phục để bảo đảm an toàn cho con tin. Sau hơn 3 tiếng đồng hồ thuyết phục, Quang đã đồng ý giải phóng người yêu của mình là Ngân, theo người nhà ra về. Trong suốt nhiều giờ bị khống chế trong nhà, chị Ngân vẫn an toàn, không bị thương tích gì.



Theo đại tá Sơn, công an sẽ tiếp tục làm việc với Quang.



Gia Huy (Tổng hợp)



Xem thêm video clip : Trộm vào nhà khoắng tài sản như chốn không người


"Điều" các đôi tình nhân vào chỗ tối để trộm www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét