Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Tâm thư của Lee Byung Hun bị đưa ra "mổ xẻ"


Đã gần một tháng trôi qua kể từ khi Lee Byung Hun vướng vào vụ lùm xùm tình – tiền với nữ ca sĩ Da Hae và người mẫu Lee Ji Yeon, strain những hệ lụy mà liaison này gây ra cho ngôi sao Iris vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Không chỉ bị người hâm mộ tẩy chay, tài tử này còn thường xuyên bị truyền thông lôi ra làm đề tài để mỉa mai và chỉ trích.


5 thói quen gây hại cho tim của bạn tam thu cua lee byung hun bi dua ra mo xe
Lee Byung Hun


Mới đây nhất, trong chương trình War of a Words, bức tâm thư của Lee Byung Hun gửi tới người hâm mộ đã bị nhà phê bình nổi tiếng Heo Ji Woong và MC của chương trình đem ra “mổ xẻ”. Nam diễn viên Iris đã viết bức thư này để bày tỏ sự hối hận và kiên quyết chuộc lại lỗi lầm bằng mọi giá để không phụ lòng mong mỏi của những người yêu mến anh. 


Tuy nhiên, nhà phê bình Heo Ji Woong lại cho rằng thay vì viết tâm thư, Lee Byung Hun đáng lẽ nên giải quyết vấn đề bằng cách im lặng và tích cực hoàn thành những công việc cá nhân của mình. Bên cạnh đó, nhà phê bình này cũng khẳng định rằng hiện giờ Lee Byung Hun không còn cách nào khác ngoài việc chờ đợi quyết định từ tòa án. 


5 thói quen gây hại cho tim của bạn tam thu cua lee byung hun bi dua ra mo xe


“Tâm thư” của Lee Byung Hun bị đưa ra “mổ xẻ”


Người dẫn chương trình War of a Words cũng cho rằng Lee Byung Hun viết thư tay với hi vọng sẽ nhanh chóng thoát khỏi rắc rối, strain sự việc lại diễn ra ngoài tầm kiểm soát của anh. Bức tâm thư không “cứu vớt” được danh tiếng của Lee Byung Hun mà còn như “đổ thêm dầu vào lửa”, khiến khán giả hoàn toàn quay lưng lại với tài tử này.


(Nguồn: Koreaboo)


5 thói quen gây hại cho tim của bạn www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét