Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Chuyện "được chồng" sau những cuộc gặp "trời cho"




Đã có hơn 70% người dân Việt Nam tham gia bảo hiểm y tế embed btn

Đã có hơn 70% người dân Việt Nam tham gia bảo hiểm y tế fb like button vi


Có nằm mơ các cô gái này cũng không nghĩ mình lại lấy được chồng sau những cuộc gặp gỡ bất ngờ và oái oăm đến thế.






  • Cười nghiêng ngả với những chiêu cưa cẩm “bá đạo”




  • “Từ nay về sau, không hoa hoét gì nữa vợ nhé!”




  • Nàng, chàng và chuyện “cái duyên cái số vồ lấy nhau”


Đã có hơn 70% người dân Việt Nam tham gia bảo hiểm y tế chuyen duoc chong sau nhung cuoc gap troi choNhưng hôm sau, Nhi và dì đi chợ về, có đi ngang qua nhà anh chàng đó thì một cảnh tưởng có lẽ cả đời này Nhi không bao giờ quên được đã đập vào mắt cô. “Trong mắt mình lúc đó là hình ảnh một anh chàng rất đẹp trai: da trắng, mắt sáng, lông mày đậm rõ nét, mái tóc đen mướt cắt ngắn gọn dàng. Và anh chàng đó mặc áo ba lỗ, quần đùi, tay ôm… rổ rau, chân đi đất trông vừa chả liên quan gì, vừa thấy buồn cười lại cũng dễ thương! Mình chết đứng giữa trận tiền, đi 1 quãng vẫn còn ngoái nhìn lại và phát hiện chàng cũng đang nhìn theo mình. Đến tận mất ngày sau, hình ảnh hôm đó vẫn cứ lởn vởn trong đầu mình, còn đi vào cả trong giấc mơ nữa cơ” – Nhi cười tủm tỉm thuật lại.Đã có hơn 70% người dân Việt Nam tham gia bảo hiểm y tế chuyen duoc chong sau nhung cuoc gap troi cho


Theo Hướng Dương / MASK Online


Đã có hơn 70% người dân Việt Nam tham gia bảo hiểm y tế www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét