Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

Bồ Robert Pattinson tức giận vì bị phân biệt chủng tộc




Khách tố bị bảo vệ quán bar đánh chấn thương sọ não embed btn

Khách tố bị bảo vệ quán bar đánh chấn thương sọ não fb like button vi


Bạn gái mới của Robert Pattinson rất thất vọng khi cô đang là mục tiêu của việc lạm dụng phân biệt chủng tộc trên Twitter.






  • Robert Pattison tình tứ hôn bạn gái mới trên ôtô




  • Lộ ảnh Robert Pattinson tay trong tay với bạn gái mới




  • Robert Pattinson đang hẹn hò nữ ca sĩ mới nổi




  • Robert Pattinson đã hoàn toàn quên liaison của Kristen Stewart


FKA twigs trở thành tâm điểm chú ý kể từ khi xuất hiện tin đồn cô và ngôi sao hạng A Robert Pattinson hẹn hò. Nhưng lúc hình ảnh FKA twigs và ngôi sao Chạng vạng tình tứ bên nhau được tiết lộ thì người hâm mộ mới thực sự tin rằng họ đã chính thức là 1 cặp đôi mới. Đặc biệt, kể từ đó nữ ca sĩ FKA twigs cũng trở thành đối tượng của nạn phân biệt chủng tộc trên Twitter.



Khách tố bị bảo vệ quán bar đánh chấn thương sọ não
FKA twigs không chỉ được chú ý vì là 1 ngôi sao đang lên mà còn vì là bạn gái mới của Robert

Hôm Chủ nhật, nữ ca sĩ 26 tuổi tức giận twitter trên trang cá nhân: “Tôi thực sự bị sốc và ghê tởm vì việc phân biệt chủng tộc xuất hiện lan tràn trên tài khoản này của mình trong suốt tuần vừa qua. Phân biệt chủng tộc vốn không được chấp nhận trong thế giới thực và nó là hoàn toàn cũng không được phép tồn tại trong thế giới ảo này”.



Khách tố bị bảo vệ quán bar đánh chấn thương sọ não bo robert pattinson tuc gian vi bi phan biet chung toc
Những hình ảnh xác nhận Robert Pattinson hẹn hò vớiTahliah xuất hiện cũng là lúc nữ ca sĩ người Anh nhận được sự chỉ trích không ngừng của các anti – fan.
Mọi việc đều xuất phát từ việc các anti-fan thất vọng vì Robert Pattinson bỏ Kristen để hẹn hò với cô. Nhiều người dùng Twitter để chửi mắng cô, có người viết: “Cô giống hệt một con khỉ, thực sự tôi không thể biết làm thế nào mà Rob có thể hôn cô được chứ”. Một người khác viết: “Tôi không thể tin rằng Robert bỏ nữ thần Kristen để yêu 1 con khỉ”.

Khách tố bị bảo vệ quán bar đánh chấn thương sọ não bo robert pattinson tuc gian vi bi phan biet chung toc
Tahliah có cha là người Jamaica và mẹ của cô là người Anh, gốc Tây Ban Nha. Cô cũng không còn xa lạ gì với sự ​​phân biệt chủng tộc vì đã từng trải qua thời thời thơ ấu khó khăn khi cô là người duy nhất trong lớp học là người đa chủng tộc. Tuy nhiên Tahliah cho biết vẻ ngoài khác biệt với mái tóc xoăn và màu da nâu vẫn luôn khiến cô tự hào.
Theo Trangmory / MASK Online
Khách tố bị bảo vệ quán bar đánh chấn thương sọ não www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét