Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Cười nghiêng ngả với những chiêu cưa cẩm "bá đạo"



Phiên tòa xử vụ kiện Keangnam ăn bớt diện tích bị hoãn lại embed btn

Phiên tòa xử vụ kiện Keangnam ăn bớt diện tích bị hoãn lại fb like button vi


Nhiều chàng có những chiêu cưa cẩm rất sến và “chuối”, nhưng không thể phủ nhận là cũng ngọt ngào khó đỡ. Vì vậy, đối tượng đã không thể không stage rinh rồi đổ rụp lúc nào không hay…






  • Chiêu làm lành “ngọt hơn kẹo” của các đức lang quân




  • Vợ lắm chiêu “cải tạo” chồng khô khan




  • Vợ xấu lắm chiêu


“Hồi đó, anh Quang ngố lắm, ngố từ ngoại hình đến cách nói chuyện ấy. Anh tán mình nhưng chẳng có hoa, quà hay rủ mình đi chơi những nơi lãng mạn như các anh chàng khác gì cả. Anh ấy toàn đến ‘trồng cây si’ ở phòng mình, lăm le xem có đồ điện gì hỏng, máy tính trục trặc gì để sửa cho mình. Cô bạn cùng phòng thì khen anh lắm nhưng mình chẳng thấy stage động gì hết. Con gái tuổi mơ mộng mà, nói ra thì hơi xấu hổ nhưng toàn mơ những anh chàng đẹp trai, lãng tử, thích những thứ hoa hòe hoa sói thôi. Mà đợt đó anh ấy theo đuổi mình ráo riết lắm, kiểu săn đuổi không cho con mồi thoát ấy! Tối nào cũng đến ‘đóng đô’ ở phòng mình, có lúc mình hạ lệnh đuổi khách mà vẫn trơ trơ ra. Mình có không thèm tiếp chuyện thì anh ý lại quay ra tán chuyện với cô bạn mình. Điều đó càng khiến mình thấy ghét cái anh chàng dai hơn đỉa đó!” – Ly nhớ lại thời gian đầu quen Quang.Phiên tòa xử vụ kiện Keangnam ăn bớt diện tích bị hoãn lại cuoi nghieng nga voi nhung chieu cua cam ba daoPhiên tòa xử vụ kiện Keangnam ăn bớt diện tích bị hoãn lại cuoi nghieng nga voi nhung chieu cua cam ba dao


Theo Hướng Dương / MASK Online



Cười nghiêng ngả với những chiêu cưa cẩm "bá đạo"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét