Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan phản đối chuyện dùng danh hiệu kiếm tiền


Luôn có gắng làm được nhiều hơn những gì mình đã nói


Loan luôn đứng ngoài những cuộc khẩu chiến, tiệc tùng. Loan cũng ít khi khoe các món hàng hiệu của mình, hoặc những tấm hình sexy, thay vào đó, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Loan sợ sẽ bị lộ những bí mật của mình hay còn vì điều gì khác?


Sự thật đúng như chị nói nhưng đâu có phải là tôi né tránh truyền thông. Nếu né tránh, tôi đã phải dừng hẳn các hoạt động của mình trong showbiz Việt chứ. Chỉ đơn giản đó là sự thể hiện chính con người của tôi, từ lối sống và cách nghĩ tích cực mà tôi muốn hướng đến. Với tất cả, tôi luôn sống thật với chính bản thân mình.



Những người phải thận trọng khi ăn hoa quả hoa hau nguyen thi loan phan doi chuyen dung danh hieu kiem tienNguyễn Thị Loan luôn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Thế nên nhiều người cho rằng phỏng vấn Nguyễn Thị Loan rất nhạt. Loan nghĩ sao?

Có lẽ là đúng như chị nói. Tôi nghĩ nếu chỉ qua một cuộc phỏng vấn mà lột tả được đầy đủ và sống động hết sự thú vị của một ai đó trong cuộc đời thực của họ thì hẳn là không cần đến các cách thức truyền đạt kết nối khác giữa con người với nhau nữa. Trong khi đó, quan điểm của tôi là không bao giờ nói nhiều hơn làm, phải cố gắng làm được nhiều hơn những gì mình đã nói.


Nhiều cô gái từ sự chân chất ban đầu, sau một thời gian tham gia showbiz đã thay đổi rất nhiều về tính cách, Loan thì sao?


Cuộc sống thì luôn chuyển động với rất nhiều những thay đổi, với các cơ hội và thử thách mới dành cho mỗi người. Sự trưởng thành của ai đó là sự thay đổi và phát triển tư duy kế thừa từ các kiến thức, kinh nghiệm sống đã học được theo hoàn cảnh một cách tốt nhất mà không làm mất đi giá trị đạo đức cốt lõi của bản thân.


Bởi vậy, tôi luôn ủng hộ sự thay đổi  một cách tích cực của các bạn trẻ để ngày càng tự tin, bản lĩnh và sắc sảo trong sự nhìn nhận các vấn đề, nhất là trong những lĩnh vực có sự biến động một cách nhanh chóng và rõ rệt như các hoạt động trong lĩnh vực giải trí.



Những người phải thận trọng khi ăn hoa quả hoa hau nguyen thi loan phan doi chuyen dung danh hieu kiem tien

Vậy bí quyết gìn giữ hình ảnh trong sáng đẹp trong showbiz theo Loan là gì?


Tôi không nghĩ là mình có bí quyết gì ghê gớm cả. Chỉ là hãy luôn suy nghĩ tích cực, kiên định và có kế hoạch, mục tiêu rõ ràng trong mỗi chặng đường của mình.Hãy cố gắng nhìn nhận con người và hoàn cảnh bắt đầu từ những mặt tốt nhất để xử sự sao cho vừa có lý, có tình. Cuối cùng là sống thật với chính bản thân mình vì đó là cách dễ nhất, đơn giản nhất và màu nhiệm nhất.


Công chúng sẽ rất công tâm nhìn nhận vẻ đẹp Hoa hậu thật sự


Hiện nay, vô số các cuộc thi người đẹp, dẫn đến tình trạng loạn danh hiệu Hoa hậu. Đi đâu thấy người đẹp danh hiệu này, người đẹp danh hiệu kia… Loan nghĩ sao về chuyện này?

Có rất nhiều người bạn nước ngoài chia sẻ với tôi rằng: “Phụ nữ Việt Nam rất đẹp, một vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi…”. Tôi cũng rất đồng tình với họ, tôi thấy ở bất kì nơi nào trên đất nước này cũng dễ dàng bắt gặp những nét duyên dáng rất riêng mà có khi chính những người phụ nữ ấy không nhận ra. Thế nên tôi nghĩ, nếu có thêm gấp mấy số cuộc thi Người đẹp so với bây giờ với nhiều tiêu chí khác nhau dành cho tất cả phụ nữ Việt, thì cũng không khó để tìm ra người xứng đáng.


Dù thế nào danh hiệu cũng chỉ là danh hiệu thôi, là món quà mà cuộc sống trao tặng cho một người phụ nữ đẹp duyên dáng như một dấu ấn và kỉ niệm cho tuổi trẻ và cuộc đời của họ. Điều quan trong vẫn là ở chặng đường về sau với sự nỗ lực, mài dũa của mỗi người. Lúc đó, dù không cần một danh hiệu hữu hình hay giữa một rừng người đẹp, bạn vẫn có thể tỏa sáng lộng lẫy.



Những người phải thận trọng khi ăn hoa quả hoa hau nguyen thi loan phan doi chuyen dung danh hieu kiem tienNguyễn Thị Loan cho rằng danh hiệu không phải là thứ để đánh giá một người đẹp.

Có rất nhiều cuộc thi người đẹp diễn ra chui, mục đích không để tôn vinh sắc đẹp mà để kiếm tiền, lợi dụng danh hiệu đó tiến thân trong con đường showbiz vô tình đã làm cho các cuộc thi có uy tín bị ảnh hưởng. Loan nghĩ thế nào, có cảm thấy buồn khi bây giờ danh hiệu Hoa hậu, thật giả lẫn lộn?

Như tôi đã vừa trả lời ở trên, giá trị của danh hiệu người đẹp không hẳn nằm ở giá trị hữu hình và chính công chúng sẽ rất công tâm để nhìn nhận vẻ đẹp đó.


Nhiều cô gái bằng mọi cách để tham gia các cuộc thi sắc đẹp ao làng mong có danh hiệu. Loan nghĩ sao khi danh từ “Hoa hậu” không chỉ bị lạm dụng mà còn đang bị biến dạng?


“Hoa hậu” vẫn luôn còn mãi mang trong mình ý nghĩa như lúc ban đầu. Chỉ chính chúng ta thay đổi trong suy nghĩ mới làm nó biến dạng. Vì thế cách đơn giản nhất là hãy đưa nó trở lại gắn liền với những quy chuẩn mang theo các giá trị riêng đã được xác định.


Theo Loan, có cần làm trong sạch các cuộc thi Hoa hậu, hay đội ngũ các hoa khôi, Hoa hậu hiện nay?


Đây là một vấn đề chung mang tính xã hội chứ không hẳn của riêng ai nên tôi xin dành câu trả lời cho câu hỏi này tới các nhà quản lý và cơ quan ban ngành có liên quan về vấn đề này.
 
Xin cảm ơn Loan về cuộc trò chuyện này!


Những người phải thận trọng khi ăn hoa quả www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét