Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Chích điện giết vợ rồi tự sát vì không được cho vào nhà



Theo tin tức nhận được, ngày 30/9, TAND TP.HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Quang Sang (SN 1978, ngụ TP.HCM) 20 năm tù về tội giết người, đồng thời yêu cầu bị cáo phải bồi thường cho bị hại 121 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần và tiền ma chay. Ngoài ra, tòa còn yêu cầu bị cáo phải cấp dưỡng mỗi tháng 1,5 triệu đồng tiền nuôi con của mình.



Apple sẽ mua lại iPhone cũ của Việt Nam?



Bị cáo Sang.



Tại tòa, Sang cúi gằm mặt không dám quay lại nhìn mặt người thân, khi được HĐXX hỏi, bị cáo lý nhí thừa nhận tội ác mình gây ra.



Sang khai, mình rất yêu thương vợ và không muốn chuyện đáng tiếc xảy ra, nhưng “vợ bị cáo cứ đi chơi rồi đi cà phê với mấy người bạn trai, chẳng quan tâm đến gia đình. Biết chuyện bị cáo giận lắm nhưng vì thương vợ, muốn con lớn lên có cả cha và mẹ nên bị cáo bỏ qua hết mọi chuyện, thế mà H. cứ làm tới. Mỗi lần cả hai cãi nhau cô ấy đánh chồng rồi bỏ đi”.



Tòa nhận định rằng, hành vi giết vợ của bị cáo là rất hung hăng côn đồ, trực tiếp cướp đi mạng sống của chính vợ mình nên cần phải xử nghiêm để răn đe. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra và tại tòa bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, đã bồi thường một phần thiệt hại. Trong vụ án, bị hại cũng có một phần lỗi và do bị bế tắc trong cuộc sống hôn nhân bị cáo mới hành động thiếu nhân tính như vậy. Hơn nữa, sau khi xảy ra vụ án, phía đình bị hại đã có đơn bãi nại nên tòa tuyên mức án như

trên.



Theo cáo trạng, Sang và chị H. là vợ chồng, có một con chung được 11 tuổi. Quá trình sống chung cả hai thường xảy ra mâu thuẫn vì chị H. hay đi chơi, đi uống cà phê với những người khác giới nên Sang ghen.



Dù nhiều lần được chồng nhắc nhở nên ở nhà để chăm lo cho gia đình nhưng chị H. không chịu, còn hay kiếm cớ sinh sự với chồng.



Theo đó, khoảng 19h ngày 3/11/2013, Sang đi làm về đến phòng, gọi cửa khoảng 15 phút sau vợ là chị H. mới ra mở cho vào. Sang nghi ngờ vợ ngoại tình nên dẫn đến cãi vã. Cuộc xô xát lên đến đỉnh điểm, H. vớ con dao đâm vào ngực Sang gây thương tích. Sang vật ngã H. xuống đất, ngồi lên bụng, hai tay bóp cổ vợ đến khi nạn nhân không cử động, rồi lấy con dao Thái Lan đâm vào

ngực.



Tiếp đó, Sang lấy dây điện cắm một đầu vào ổ điện, đầu kia để hở, chích vào người chị H. Biết mình gây ra tội ác khó thoát sự trừng trị của pháp luật, Sang ôm vợ và cả dây điện hòng tự tử nhưng bất thành. Lúc này Sang đứng dậy cầm dao đâm 2 nhát vào ngực trái của mình, rồi gục xuống nền nhà. Tỉnh dậy Sang qua phòng bên cạnh thông báo cho những người cùng xóm trọ mình đã giết vợ và quay về phòng tiếp tục ôm thi thể chị H. Tại cơ quan điều tra, Sang thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình.



Gia Huy (Tổng hợp)



Xem thêm video clip : Đánh người trộm chó đến chết rồi đòi tiền chuộc


Apple sẽ mua lại iPhone cũ của Việt Nam? www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét