Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Vợ "chuẩn"




Phương Hạnh embed btn

Phương Hạnh fb like button vi


Dù mỗi người người có một tiêu chí khác nhau khi đánh giá mẫu vợ “chuẩn” nhất nhưng đa số đàn ông hiện đại đều mơ ước về một người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa cá tính.






  • Ế vì “vạ miệng”




  • Vợ hám tiền




  • Vợ… “xuống cấp”




  • Vợ chồng “vàng 10”


Phương Hạnh vo chuan
Trần Thái Linh, 25 tuổi.Phương Hạnh vo chuan
Lê Trung Tình, 25 tuổi.Phương Hạnh vo chuan
Bùi Mạnh Cường, 24 tuổi.
Về tính cách, Cường cũng cho biết mình nghiêng về mẫu phụ nữ có cá tính hơn là mẫu người dịu dàng: “Mình thích một người vợ cá tính hơn vì nếu cô ấy hiền lành quá sẽ làm cho cuộc hôn nhân nhanh trở nên nhàm chán”. Song người vợ cá tính không có nghĩa là người chồng sẽ phải chịu thiệt thòi. “Nếu bị vợ đè đầu cưỡi cổ thì người đàn ông đó quá nhu nhược và vô dụng. Quan điểm của mình đã là đàn ông thì luôn phải ở thế cầm cương và làm cho người phụ nữ phải nể chính người chồng của mình. Về khoản này thì mình rất tự tin về bản thân!” – anh chàng 25 tuổi tâm sự.


Phương Hạnh www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Từ khóa tìm trên google:


  • my hanh

Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét