Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Mẹ chồng giúp con dâu “kháng địch”




Đập đầu vợ cũ đến chết, lĩnh án chung thân embed btn

Đập đầu vợ cũ đến chết, lĩnh án chung thân fb like button vi


Nhiều người phụ nữ might mắn có được mẹ chồng thương mình như con gái, không những thế còn từng giúp con dâu “kháng địch” thành công vang dội…






  • Mẹ chồng “bá đạo” khiến con dâu… không thể không yêu!




  • Dâu “khôn” lấy lòng mẹ chồng




  • “Méo mặt” vì mẹ chồng “tắc kè hoa”




  • Ngược đời những bà mẹ chồng muốn ra ăn riêng


Tâm sự về mẹ chồng “number one” của mình, chị H. (Quận, 12, Tp. HCM) nói: “Mình might mắn có được một người mẹ chồng rất tốt bụng, thương con, thương cháu. Hồi mới quen chồng, mình nhìn bà là sợ, vì bà thẳng tính, không nên không phải mắng luôn. Bây giờ được gần bà mới thấy… sướng. Bà nấu ăn ngon, lại rất thoải mái với con dâu, ít khi để ý xét nét, thi thoảng có người nhiều chuyện nói xấu con dâu bà còn gạt đi cơ. Chồng mình làm gì không đúng hoặc cư xử tệ với vợ là mẹ chồng mình mắng luôn, nghe mà… sướng cả lỗ tai!”.Đập đầu vợ cũ đến chết, lĩnh án chung thân me chong giup con dau khang dich


Đập đầu vợ cũ đến chết, lĩnh án chung thân www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét