Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

"Muốn hạnh phúc, phải chiều được mẹ chồng"




Clip chế "Mình yêu nhau đi" phiên bản mùa thi embed btn

Clip chế "Mình yêu nhau đi" phiên bản mùa thi fb like button vi


Một bí quyết quan trọng là chị em phụ nữ nên tối kỵ thể hiện mâu thuẫn với chồng hoặc nói xấu chồng trước mặt bố mẹ chồng. Đó là chìa khóa của hạnh phúc hôn nhân.






  • “Mọi sự lừa dối của đàn ông đều có tính toán”




  • “Muốn trẻ lâu, hãy ít đăm chiêu về đàn ông!”




  • “Phụ nữ có tiền, có con thì cần quái gì chồng nữa!”




  • “Phụ nữ Việt lắm nước mắt và hay ăn vạ nhất thế giới!”


Clip chế "Mình yêu nhau đi" phiên bản mùa thi muon hanh phuc phai chieu duoc me chong
Clip chế "Mình yêu nhau đi" phiên bản mùa thi muon hanh phuc phai chieu duoc me chong


Clip chế "Mình yêu nhau đi" phiên bản mùa thi www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét