Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

"Rốt cuộc chồng tôi là người thế nào?"




Valentine và những bí mật thú vị embed btn

Valentine và những bí mật thú vị fb like button vi


Gần đây, anh mới đi công tác về, tôi lại lấy máy tính của anh xem thì thấy anh vẫn vào trang web đó. Ngoài ra anh còn vào nhiều trang khác là trai gọi, gái gọi. Tôi hoang mang quá, rốt cuộc chồng tôi là người thế nào?






  • Sự thật trớ trêu…




  • “Tôi lấy anh giống như lấy 1 cục nợ”




  • Cuộc sống đen tối vì chồng “có lớn mà không có khôn”


Anh đã xin tôi tha thứ, vì yêu anh tôi đã chấp nhận. Rồi dần dần thỉnh thoảng tôi lại thấy tin nhắn mặc dù không tình cảm lắm nhưng cũng thể hiện sự không rõ ràng. Tôi có hỏi thì anh gạt phăng với lí do công chức nhà nước đi tiếp khách phải giao lưu. Tôi cũng ậm ừ cho qua, bởi tôi không muốn đánh mất gia đình hạnh phúc của mình. 

Valentine và những bí mật thú vị rot cuoc chong toi la nguoi the nao
Valentine và những bí mật thú vị rot cuoc chong toi la nguoi the nao


Valentine và những bí mật thú vị www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét