Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Đêm tân hôn trong căn phòng 10m2 của cô dâu phố cổ



Bắt cán bộ Sở GD ĐT chuyên chạy trường điểm embed btn

Bắt cán bộ Sở GD ĐT chuyên chạy trường điểm fb like button vi


Không ít người dân ở phố cổ than rằng, cuộc sống của họ quá khổ cực, vì nhà chật, lối ngõ nhỏ lại sâu, cầu thang thì ọp ẹp, tường nhà tróc lở. Tuy nhiên, đối với những nàng dâu mới, những cặp vợ chồng mới cưới thì sự chật chội càng khiến cuộc sống của họ trở nên bất tiện gấp trăm lần.






  • Tình yêu 10 năm của cặp đôi thiếu gia – tiểu thư phố cổ




  • Vợ chồng “hành sự” kiểu… nhà chật


Chị Diệp kể: “Trước khi mình về làm dâu. Căn nhà vỏn vọn 10 m2 là nơi sinh sống của 6 người nhà chồng, bao gồm chồng, bố mẹ chồng, gia đình anh chồng với 1 đứa con lên 5. Khi đó, căn phòng được kê 2 tấm phản dài có ri-đô che, 1 tấm là chỗ ngủ của gia đình anh chồng, 1 là của bố mẹ chồng. Còn bên dưới trải chiếu là chỗ ngủ của chồng mình. Khi cưới mình về, chiếc phản và ri-đô được rời đi để tạo độ thông thoáng cho căn phòng. Thay vào đó là 3 manh chiếu cho 3 cặp vợ chồng và không hề có ri-đô ngăn cách. Vì thế, đối với chuyện chăn gối vợ chồng, ai tiết kiệm được chút tiền thì ra nhà nghỉ, hoặc không thì tranh thủ lúc mọi người đi vắng để ‘hành sự’”.Bắt cán bộ Sở GD ĐT chuyên chạy trường điểm dem tan hon trong can phong 10m2 cua co dau pho co
Bắt cán bộ Sở GD ĐT chuyên chạy trường điểm dem tan hon trong can phong 10m2 cua co dau pho co
Đã vậy, trên vách ngăn giữa nhà chị và nhà ông bác ruột, những đứa trẻ lại đục một lỗ to bằng 2 ngón tay. Lỗ hổng này lại chiếu thẳng vào chỗ chị và chồng nằm ngủ nên khi bị những đứa trẻ kể vanh vách về chuyện chăn gối vụng trộm của 2 vợ chồng, chị ngượng đến tím cả mặt.



Đêm tân hôn trong căn phòng 10m2 của cô dâu phố cổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét