Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Chiêu trò kì quái của những gã si tình




Đại úy cảnh sát thuật chuyện bị nã đạn bên Hồ Gươm embed btn

Đại úy cảnh sát thuật chuyện bị nã đạn bên Hồ Gươm fb like button vi


Có những anh chàng si tình đến mức giở đủ chiêu trò để săn đón, đeo bám cô gái mình thích, bất chấp việc bị các cô gái đó xua đuổi, chửi mắng…






  • Phát khiếp những anh chàng yêu “mì ăn liền”




  • Phát ngốt vì yêu phải cô nàng hở ra là… đòi chết




  • Khóc thét với bạn trai lương tháng nghìn đô mà “bi sắt”


Vì không có tình cảm, lại chỗ đồng nghiệp cũng vẫn muốn giữ hòa khí, nên mình nhẹ nhàng từ chối. Mình cứ nghĩ đơn giản, con gái chiếm 50% thế giới mà, anh ta không yêu mình thì yêu người khác. Nhưng ai ngờ, sự từ chối của mình đã dẫn đến một chuỗi ngày mình phải sống trong sự bí bách và khó chịu vô cùng. Anh ta không yêu được mình thì đeo bám như ‘đỉa đói’, làm mọi cách thể hiện tình cảm như nhắn tin hàng đêm thăm hỏi, chúc ngủ ngon, dặn dò này nọ, rồi còn mua cái này, cái kia cho mình. Mình trả lại hết để anh ta biết điều mà rút lui, nhưng càng ngày anh ta càng lì lợm hơn. Anh ta còn nhắn tin trách móc mình lợi dụng anh ta rồi ‘đá’. Ý anh ta muốn kể công đã giúp đỡ mình khi mới vào công ty ấy mà” – Hân vẫn đầy bụng ấm ức khi kể lại chuyện cũ.Đại úy cảnh sát thuật chuyện bị nã đạn bên Hồ Gươm chieu tro ki quai cua nhung ga si tinhĐại úy cảnh sát thuật chuyện bị nã đạn bên Hồ Gươm chieu tro ki quai cua nhung ga si tinh
Nhưng Chi cho biết, chỉ như thế thôi thì vẫn còn hạnh phúc chán. Anh ta thậm chí còn đón đường, ôm hoa tỏ tình với cô trong đám đông, trước ánh mắt của bao người nữa: “Mình sốc và giận kinh khủng. Đâu phải mình chưa nói rõ, nhưng anh ta vẫn cố tình coi như không biết, thế thì đừng trách mình làm anh ta mất mặt. Mình chẳng nói chẳng rằng, cầm bó hoa vứt xuống đất rồi bỏ đi. Về nhà, anh ta nhắn tin trách móc mình ghê lắm, nào là mất lịch sự, nào là cư xử không ra sao, mình nhủ thầm vậy anh ta lịch sự với mình hay không? Khủng khiếp hơn là anh ta còn tuyên bố không bỏ cuộc, sẽ cạnh tranh công bằng với người yêu hiện tại của mình. Được người khác quan tâm mà mình thấy thật bất hạnh, thậm chí chỉ mong anh ta ghét mình mà thôi!”.


Đại úy cảnh sát thuật chuyện bị nã đạn bên Hồ Gươm www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét