Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

"Chỉ là anh thương hại con bé ấy!"




Thanh Thảo bất ngờ khoe ảnh cưới của bạn trai cũ embed btn

Thanh Thảo bất ngờ khoe ảnh cưới của bạn trai cũ fb like button vi


Không làm chủ được mình nữa, cô lao vào hất đổ rổ bánh mì, túm lấy 2 con người ấy mà cào cấu và la mắng: “Anh giàu lòng thương hại quá nhỉ? Chỉ là anh thương hại thôi đây đúng không?”






  • Vỏ bọc của chồng




  • Chồng… “công cộng”




  • Người chồng tồi tệ




  • Tin bạn mất chồng


Thanh Thảo bất ngờ khoe ảnh cưới của bạn trai cũ chi la anh thuong hai con be ayThanh Thảo bất ngờ khoe ảnh cưới của bạn trai cũ chi la anh thuong hai con be ay
Hôm sau, cô rút kinh nghiệm, theo dõi Sơn từ cổng công ty. Kết quả thu được, sau giờ làm, vì vợ đi công tác vắng nhà nên Sơn đến thẳng nhà trọ của em sinh viên kia, 2 người tíu tít chở đồ ra cổng trường đại học, bày bánh mì bán như một cặp tình nhân cùng “vượt khó”. Chồng cô mồ hôi mồ kê nhễ nhại, không nề hà nắng nóng, mệt nhọc, tươi cười mời chào khách mua bánh mì. Bên cạnh là một cô gái trẻ thi thoảng lấy khăn tay chấm chấm mồ hôi cho Sơn. Tình cảm 2 người thật mặn nồng, có vẻ hạnh phúc lắm khi được cùng nhau san sẻ khó khăn. Trái tim như bị ai đâm hàng ngàn mũi dao, Thoa tự hỏi, lúc này Sơn có nhớ anh đã là chồng, là cha của một cô con gái nhỏ hay còn đang mải mê thương hại cô ta không?


Thanh Thảo bất ngờ khoe ảnh cưới của bạn trai cũ www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét