Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

Ngán ngẩm những cô nàng bày trò “nâng giá” bản thân




Em thật gần và cũng thật... xa embed btn

Em thật gần và cũng thật... xa fb like button vi


Nhiều cô nàng có sở thích khoe khoang và dựng đứng lên những thành tích yêu đương để “nâng giá” bản thân khiến bạn trai ngán ngẩm không thôi…






  • Bi hài chuyện những cô nàng buộc phải “tung chiêu” để thoát thân




  • Cú phốt của cô nàng thích “tình cho không – biếu thêm”




  • Phát ngốt vì yêu phải cô nàng hở ra là… đòi chết




  • Chiêu trò “lột sạch” của cô nàng ranh mãnh


Em thật gần và cũng thật... xa ngan ngam nhung co nang bay tro nang gia ban thanEm thật gần và cũng thật... xa ngan ngam nhung co nang bay tro nang gia ban than
Mình nghe cô ấy nói thì chỉ cười, coi như cô ấy kể chuyện phiếm. Cô ấy cũng dễ thương, mình nghĩ có thể có người trêu ghẹo, và cô ấy vô tư kể với mình, đồng thời thêm mắm dặm muối cho thêm phần sinh động. Chứ đến cỡ như hoa hậu chắc gì đã có nhiều người yêu đến như vậy. Nhưng điều khiến mình bực nhất là cô ấy liên tục đưa những câu chuyện lên cao trào. Thậm chí cô ấy miêu tả còn chi tiết những câu chuyện đó, kiểu như: “Anh có biết không, mắt ông ta nhìn em như lột trần cả quần áo. Không biết là xa vợ lâu ngày hay là em quá hấp dẫn nữa!’. Thật lạ là cô ấy kể với mình như những chiến công, chứ không hề có nỗi bực tức và bị xúc phạm, sàm sỡ gì cả. Cô ấy liên tục tạo cho mình cảm giác sợ mất cô ấy, phải nắm giữ lấy cô ấy thật chặt, phải chiều chuộng yêu thương cô ấy thật nhiều ấy. Mình tự hỏi có phải cô ấy tự tin vào bản thân một cách thái quá đến hoang tưởng hay không nữa” – anh Thạch giãi bày.


Em thật gần và cũng thật... xa www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét