Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

"Nếu tôi là gái thì anh cũng chỉ là kẻ bệnh hoạn mà thôi!"




Jencie Đặng embed btn

Jencie Đặng fb like button vi


“Tôi là gái thì anh cũng chỉ là kẻ bệnh hoạn mà thôi! Tôi thà sống một mình, xin con nuôi còn hơn sống với kẻ đốn mạt như anh. Anh nhìn xem, anh tử tế lắm nhỉ?”.






  • Nhận diện anh chàng yêu bạn vì muốn “lên giường”




  • Toát mồ hôi hột khi gặp phải nàng “lên giường với em”




  • Chuyện “lên giường” của những cô nàng… dễ dãi


Jencie Đặng neu toi la gai thi anh cung chi la ke benh hoan ma thoi
Một năm sau khi cưới nhau, Nga vẫn không có con trong khi bố mẹ chồng suốt ngày thúc giục hai vợ chồng cô nhanh chóng sinh em bé. Lúc đầu, vợ chồng Nga cũng chỉ nghĩ là ông trời muốn thách thức hai người và chuyện con cái là chuyện sớm muộn thế nào cũng có. Sốt ruột, Nga cùng chồng vào bệnh viện khám. Cầm kết quả khám, Nga sững người khi bác sĩ kết luận cô bị u nang buồn trứng bên phải, buộc phải cắt bỏ ngay và muốn có con thì hai vợ chồng phải tránh quan hệ trong vòng một năm. Nga buồn bã, còn Tuyến thì chán nản bỏ ra quán bia nhậu một mình.Jencie Đặng neu toi la gai thi anh cung chi la ke benh hoan ma thoi


Jencie Đặng www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét