Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

"Dằn mặt" kẻ phản bội và kẻ cướp chồng



Khang Linh Đơn hỗ trợ điều trị u xơ tuyến tiền liệt embed btn

Khang Linh Đơn hỗ trợ điều trị u xơ tuyến tiền liệt fb like button vi


Bị chồng bỏ một cách phũ phàng để chạy theo tình mới, nhiều người vợ đã không cam tâm và tìm cách “dằn mặt” kẻ cướp chồng…






  • Kế hoạch “cướp chồng”




  • Mưu hiểm của chồng và vợ cũ




  • Chiêu cao “đàn áp” người cũ của chồng


Sau đó, chị chậm rãi thuật lại quá trình trả thù của mình: “Cứ thứ 7, chủ nhật hàng tuần mình cho con về bên bố mẹ chồng cũ của mình. Mình sống không đến nỗi nào với nhà chồng nên khi mình bị chồng bỏ phũ phàng, ông bà vẫn rất thương mình, còn cháu thì vẫn luôn là cháu của ông bà rồi. Khi mình đưa con về, ông bà rất vui. Con mình ở nhà nội, chắc hẳn cô nàng vợ mới kia tức nổ mắt và ức chế lắm. Chỉ bằng việc đó cũng đủ để nhắc nhở cô ta rằng, cô ta chỉ là kẻ đến sau, là kẻ cướp chồng người khác mà thôi. Cô ta mới chân ướt chân ráo về làm dâu kiểu gì cũng chưa dám ý kiến. Thậm chí cô ta sẽ còn phải trau chuốt hình ảnh, lấy lòng con trai mình trước mặt chồng và bố mẹ chồng ấy chứ. Có ông bà nội bảo vệ nên để con ở đó, mình hoàn toàn yên tâm!”.Khang Linh Đơn hỗ trợ điều trị u xơ tuyến tiền liệt dan mat ke phan boi va ke cuop chongKhang Linh Đơn hỗ trợ điều trị u xơ tuyến tiền liệt dan mat ke phan boi va ke cuop chong



"Dằn mặt" kẻ phản bội và kẻ cướp chồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét