Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Vợ lười




Ngọc Trinh như thiên thần nhờ tóc mới embed btn

Ngọc Trinh như thiên thần nhờ tóc mới fb like button vi


Có vợ lười biếng, chưa bao giờ biết tự giác lau nhà, rửa bát hoặc thậm chí đến con nhỏ, họ cũng lười trông khiến những người chồng này không khỏi bực mình và ngán ngẩm khi sống cùng dưới 1 mái nhà.






  • Mưu cao quản chồng




  • Gã chồng bất tài




  • Chồng “điểm 10″


Ngọc Trinh như thiên thần nhờ tóc mới vo luoi
Có những ngày cuối tuần, bố mẹ anh hoặc bố mẹ vợ gọi điện thông báo sẽ đến nhà anh chị chơi nhà. Vậy mà vợ anh cũng chẳng có ý dậy dọn dẹp lại nhà cửa: “Rất nhiều lần, biết thừa bố mẹ ngày mai đến chơi nhà mà cô ấy cũng chẳng có ý dọn dẹp. Cô ấy vẫn đụng đâu bỏ đó và nhác làm việc nhà. Rồi có lúc quần áo của mình bị sứt chỉ, mình nhờ khâu thì luôn nhận được câu ‘Từ từ em làm’ hoặc ‘Để tý em làm’. Nhưng nói vậy chứ vợ lại quên bẵng luôn đến vài tuần, vài tháng. Mình lại phải mang ra tiệm may bảo người ta may cho nhanh. Có lúc muốn nhờ vợ làm cái gì, mình đã cố ý dúi dụng cụ làm việc đó vào tay vợ mà vợ vẫn từ từ được. Có lúc thì vợ buộc phải làm luôn. Nhiều lúc bực mình với cô vợ lười quá. Lấy nhau 3 tháng, vợ chỉ được cái chăm nấu cơm và mua đồ ăn vặt về nhà. Còn lại, chưa bao giờ vợ tự giác lau nhà, rửa bát. Không hiểu phụ nữ gì mà lười vô đối. Mình cứ tự hỏi, sau này có con rồi thì cô ấy có thay đổi không nữa. Biết thế này mình chẳng lấy vợ vội, ở một mình cho nhẹ cái thân”.Ngọc Trinh như thiên thần nhờ tóc mới vo luoi


Theo Hạ Trắng / MASK Online


Ngọc Trinh như thiên thần nhờ tóc mới www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét