Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

"Soi" nhất cử nhất động của sao Việt (30/8)




Midu nhìn lại cũng phải giật mình! embed btn

Midu nhìn lại cũng phải giật mình! fb like button vi


Con gái Diệp Chi tạo dáng đáng yêu khi đi chơi đầm sen; Ốc Thanh Vân dành chút thời gian để đưa các con đi bơi, còn Pha Lê đăng ảnh dự thi Hoa hậu Du lịch 2008…






  • “Soi” nhất cử nhất động của sao Việt (29/8)




  • “Soi” nhất cử nhất động của sao Việt (23/8)




  • “Soi” nhất cử nhất động của sao Việt (27/8)




  • “Soi” nhất cử nhất động của sao Việt (26/8)


MC Diệp ChiMidu nhìn lại cũng phải giật mình! soi nhat cu nhat dong cua sao viet 308
Diệp Chi đăng ảnh cô con gái đáng yêu Subeo nhí nhảnh chụp ảnh khi đi chơi đầm sen.Midu nhìn lại cũng phải giật mình! soi nhat cu nhat dong cua sao viet 308
Ốc Thanh Vân cùng đi bơi với chồng và con nhân ngày cuối tuần được nghỉ ngơi, cô cho hay: “Chiều thứ bảy của chúng em! Lâu lắm rồi mới được một buổi chiều thế này”.Midu nhìn lại cũng phải giật mình! soi nhat cu nhat dong cua sao viet 308
Thu Hương đăng ảnh vui đùa với các con ở cầu trượt kèm chú thích: “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên của chúng mình đây”.Midu nhìn lại cũng phải giật mình! soi nhat cu nhat dong cua sao viet 308Midu nhìn lại cũng phải giật mình! soi nhat cu nhat dong cua sao viet 308
Trang Pháp mới “từ biệt” nốt ruồi trên mặt của cô vì cảm thấy nó không duyên.

Midu nhìn lại cũng phải giật mình! soi nhat cu nhat dong cua sao viet 308
MC nổi tiếng trong các chương trình truyền hình đang đau đầu vì thất lạc hành lý tại Đức.

Midu nhìn lại cũng phải giật mình! soi nhat cu nhat dong cua sao viet 308
Midu gây bất ngờ khi “khoe” nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mẹ mình.

Midu nhìn lại cũng phải giật mình! soi nhat cu nhat dong cua sao viet 308
Quang Huy cùng vợ và cặp đôi Hoàng Thùy Linh, Harry Lu đi ăn ở Hàn, anh cho biết: “Quê hương là bát phở bò, nhìn thấy cái biển Pho Lien 4 đứa rộn ràng phi như tên bắn băng sang đường. Cái xứ củ sâm này chẳng có món gì cho mình cảm giác hưởng thụ ẩm thực, trừ 2 bữa… US steak và sashimi Nhật”.Midu nhìn lại cũng phải giật mình! soi nhat cu nhat dong cua sao viet 308
Vợ chồng Ngọc Quyên tình cảm ngồi nghỉ ở võng khi 2 cùng đi làm từ thiện ở Vũng Tàu.Midu nhìn lại cũng phải giật mình! soi nhat cu nhat dong cua sao viet 308
Pha Lê: “Cười té ghế tìm lại hình ngày xưa … Nghĩ sao ngày xưa liều thế Lê? Nghĩ sao dám đi thi hoa hậu vậy Lê? Ôi tôi đi chết đây. Hoa hậu du lịch 2008 với sự đăng quang của Ngọc Diễm… và sự góp mặt của nấm lùn di động Pha Nê”.


Theo Trangmory / MASK Online


Midu nhìn lại cũng phải giật mình! www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét