Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Uyên Linh chỉ yêu các “anh già”; Hương Tràm thấy váy "thảm họa" vẫn đẹp

Ca sĩ Uyên Linh



Bắt đối tượng vật CSGT ngã xuống đường uyen linh chi yeu cac anh gia huong tram thay vay tham hoa van dep

Uyên Linh từng chia sẻ về “mối tình” trong

âm nhạc với nhạc sĩ Quốc Trung một cách contend mê. Khi được hỏi ngoài Quốc

Trung, Uyên Linh còn “mê” tài của những nam nghệ sĩ nào không, cô vui

vẻ cho biết: “Nhiều lắm chị ơi! Tôi kể ra đây hóa ra tôi xếp hạng yêu

nhất, yêu nhì, ba, tư… Họ không vui thì sao? Tôi yêu nhiều người tài

và yêu đồng đều! Tôi chỉ bật mí đa số lại là những anh nhạc sĩ trung

niên. Chắc vì tôi già trước tuổi, yêu người lớn tuổi tôi mới nhõng nhẽo

được chứ. Yêu bạn bằng tuổi tôi phải kiêm luôn chức chị (cười). Tôi đùa

thôi, chứ tình yêu làm gì có lý do đúng không chị?”


Chia sẻ về tuýp đàn ông khiến Uyên Linh yêu, cô cho hay: “Đầu

tiên, đó phải là người đem lại cho tôi cảm giác về một tương lai, mối

quan hệ đó hứa hẹn lâu dài. Tôi hầu như không để mắt tới đàn ông có xu

hướng “bay nhảy”. Nhưng quả thật, sau vài lần “tìm hiểu” đối phương, tôi

ngẫm lại thấy toàn… “anh già” thật. Chắc số tôi phải gắn với các “anh

già” rồi”
.


Ca sĩ Hương Tràm



Bắt đối tượng vật CSGT ngã xuống đường uyen linh chi yeu cac anh gia huong tram thay vay tham hoa van dep
Sau sự cố trang phục bị nhận xét là “thảm họa”, quán quân The Voice giải thích về sự cố cũng như gửi lời xin lỗi đến khán giả: “Trước

khi giải thích, tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả, những

người luôn ủng hộ tôi thời gian qua vì sự cố ngoài ý muốn này.

Tôi

biết mình đã bất cẩn trong việc lựa chọn trang phục và thật sự thì từ

trước đến nay tôi cũng tự loay hoay với phong cách “tuổi 19” của mình.

Một cô gái từ ngoại tỉnh vào Sài Gòn và bị cuốn theo dòng xoáy showbiz,

nó làm cho chính bản thân tôi cũng thấy hoang mang, không biết mình mặc

thế nào cho đẹp. Tư duy về thời trang của một cô bé 19 tuổi, chắc chắn

sẽ không tránh khỏi những sơ xuất. Tôi và ê-kíp đã họp khẩn cấp để rút

kinh nghiệm và đưa ra một hướng đi mới không chỉ ở phong cách ăn mặc mà

cả âm nhạc của tôi nữa.


Thật sự, tôi hồn nhiên lắm, bộ này tôi đã

mặc diễn ở Úc rồi, và tôi cũng thấy mọi người không ý kiến gì. Với quan

điểm của riêng tôi, tôi lại thấy nó đẹp, chính vì thế tôi mới mặc lại

chứ”


.

Ca sĩ Ngọc Sơn



Bắt đối tượng vật CSGT ngã xuống đường uyen linh chi yeu cac anh gia huong tram thay vay tham hoa van dep

Ngọc Sơn từng bị cho là ăn chơi trụy lạc

đến mức bị bắt nhưng nam ca sĩ mới đây giải thích đó là mọi người hiểu

nhầm chứ anh chưa từng như thế. Ngọc Sơn chia sẻ thêm: “Sau chuyện

đó, tôi không chơi với bất kỳ ai nên cũng không có bạn bè. Tôi sợ mình

làm gì sẽ khiến ba mẹ không vui. Vì mỗi khi tôi ra ngoài chơi đều rất dễ

bị va chạm, mà tôi lại không có sức “đề kháng”. Từ nhỏ đến giờ tôi

không lớn tiếng với ai được, không giải thích với ai được. Tôi khẳng

định mình không phải là người ăn chơi như những gì mọi người nói.

Tôi

tập tạ, chụp hình khoe cơ bắp thì người ta bảo tôi “show hàng”. Sở dĩ,

tôi thích phá phách, chụp hình tung lên mạng vì nghịch vui. Những phát

ngôn như Ngọc Sơn còn trinh, mua bảo hiểm đời trai… đó là tôi nói thật.

Ngọc Sơn ai cũng biết thì cần gì phải chứng minh bằng cách gây sốc. Phát

ngôn gây sốc chỉ bất lợi cho tôi thôi. Giọng ca, bài hát của tôi ngọt

ngào mà tôi còn làm trò này trò kia thì tôi chịu thiệt. Tôi hoàn toàn

sạch khỏe từ trong ra ngoài”.




Diễn viên Trang Nhung



Bắt đối tượng vật CSGT ngã xuống đường uyen linh chi yeu cac anh gia huong tram thay vay tham hoa van dep Gần

đây, Trang Nhung thu hút được sự chú ý lớn của khán giả khi tham gia

vai nữ chính phim Scandal – Hào quang trở lại ra mắt. Cũng nhân dịp này,

Trang Nhung trải lòng về những liaison mà cô phải đối diện trong suốt

thời gian qua. Trang Nhung và Võ Hoàng Yến từng có thời gian rất thân

thiết nhưng có tin đồn mối quan hệ của họ tan vỡ vì Trang Nhung lỡ yêu

bạn trai của Võ Hoàng Yến. Trang Nhung giải thích: “Tin

đồn này sai 100%. Lòng tự trọng của tôi rất cao, trong chuyện tình cảm

tôi chưa bao giờ là người chủ động. Tôi nói điều này không có nghĩa là

những cô gái chủ động trong chuyện tình cảm là xấu nhưng đây là sự kiêu

hãnh của riêng tôi. Đàn ông ai có tình cảm với tôi đều phải săn đón rất

lâu thì mới được tôi đáp lại. Hơn nữa, điều tối kỵ của tôi là yêu lại

người yêu của bạn mình. Thông tin mà chị nghe thấy, có thể là sự hiểu

nhầm nào đó”.

Diễn viên Thương Tín



Bắt đối tượng vật CSGT ngã xuống đường uyen linh chi yeu cac anh gia huong tram thay vay tham hoa van dep Thương

Tín – cái tên lừng lẫy một thời của điện ảnh Việt Nam vừa tái xuất với

một vai trong phim “Đoạt hồn”. Trong tình yêu, người từng được mệnh danh

là đào hoa nhất làng điện ảnh như Thương Tín có lẽ cũng phải giơ tay

đầu hàng gánh nặng tháng năm, tuổi tác. Thương Tín tâm sự: “Tình

yêu bây giờ bị ảnh hưởng xã hội nhiều lắm. Thời đó, khi yêu chỉ được

nắm lấy tay thôi cũng đã thấy sướng, thấy vui nhưng bây giờ thì không.

Mọi người đến với nhau còn vì một lợi ích nào đó hoặc chỉ để thỏa mãn

bản thân chẳng hạn.

Ngay cả bản thân tôi, tìm một người ngủ với

mình một đêm, một tháng là điều đơn giản nhưng để tìm một người bên cạnh

mình để hiểu, chia sẻ với mình những buồn vui trong cuộc sống thì lại

không dễ dàng gì. Có những người tìm cả đời cũng không thấy, có thể chết

rồi cũng không tìm thấy.  Người nào might mắn lắm mới thấy được. Tôi nghĩ

rằng, cả đời người chỉ cần có được 10 năm hạnh phúc đã là quý rồi. Là

vợ, là chồng với nhau có khi chẳng thật sự có hạnh phúc”


.

Diễn viên So Ji Sub



Bắt đối tượng vật CSGT ngã xuống đường uyen linh chi yeu cac anh gia huong tram thay vay tham hoa van dep Trong

cuộc phỏng vấn mới đây với một tờ báo Trung Quốc, So Ji Sub đã có những

chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống và công việc. Nói về hôn nhân, mỹ nam

của “Master’s Sun” thừa nhận, ở tuổi 37 mà vẫn “vườn không nhà trống”:
“Tôi muốn kết hôn trước 40 tuổi nhưng thời gian không còn nhiều nên có

lẽ mong muốn đó rất khó thành hiện thực. Bản thân tôi cho rằng khi hẹn

hò ai đó, bạn phải yêu người đó ít nhất là một năm trước khi tính đến

chuyện kết hôn. Chính vì thế, tôi cho rằng sẽ rất khó cho tôi nếu muốn

kết hôn trước tuổi 40″. 

Mô tả người phụ nữ lý tưởng, So Ji Sub cho biết: “Đó

phải là người tôn trọng và hiểu cho công việc của tôi. Ai cũng nghĩ

điều đó rất đơn giản nhưng không phải thế. Ngay cả khi chúng tôi bắt đầu

một mối quan hệ nghiêm túc, tôi cũng không thể dành cho cô ấy nhiều

thời gian cũng vì công việc”.

Diễn viên Ngô Tôn


Bắt đối tượng vật CSGT ngã xuống đường uyen linh chi yeu cac anh gia huong tram thay vay tham hoa van dep
Trong

một cuộc phỏng vấn gần đây, Ngô Tôn đã chia sẻ nhiều điều thú vị về gia

đình, sự nghiệp cũng như bí quyết giúp anh tránh xa scandal. Khi được

hỏi trong gia đình, anh có bị vợ quản chặt không, Ngô Tôn điềm đạm trả

lời: “Vị trí của chúng tôi tương đương nhau. Tôi và vợ thường phân

công nhau làm việc nhà, ai làm tốt việc gì sẽ đảm nhận việc đó. Chúng

tôi không bao giờ so đo ai làm ít ai làm nhiều. Tôi cũng không bị vợ

quản lý chặt chẽ. Còn về vấn đề tài chính, hai vợ chồng tôi cùng giữ

tiền, nói chung chúng tôi không quá coi trọng chuyện tiền nong”.


Diễn viên Kha Chấn Đông



Bắt đối tượng vật CSGT ngã xuống đường uyen linh chi yeu cac anh gia huong tram thay vay tham hoa van dep
Kha

Chấn Đông và con trai Thành Long mới đây gây chú ý đặc biệt của dư luận

khi bị bắt vì ma túy. Kha Chấn Đông đã tổ chức họp báo công khai xin

lỗi khán giả. Anh nói trong nghẹn ngào: “Từ khi sự việc này xảy ra,

tôi lo lắng nhất cho những người thân trong gia đình, vì việc làm ích kỷ

và ngu ngốc của tôi họ đã chịu đả kích nặng nề. Cha mẹ và anh trai đã

vì tôi mà vô cùng đau lòng, con thực sự xin lỗi mọi người. 
Tôi cũng đã

khiến trợ lý, đạo diễn, bạn diễn, đoàn làm phim và cả các doanh

nghiệp… những người luôn tin tưởng tôi phải thất vọng. Tôi muốn gửi

lời xin lỗi đến họ. Lỗi lầm của tôi không thể biện minh bằng bất cứ lý

do gì. Tôi phải đối mặt, phải chịu trách nhiệm với hậu quả mà mình gây

ra.”

Cuối cùng, Kha Chấn Đông cũng gửi lời xin lỗi đến khán

giả và các fan, đồng thời hứa hẹn nhất định sẽ không tái phạm lại hành

vi phi pháp này một lần nữa để những người yêu thương không phải phiền

lòng.


Diễn viên Go So Young



Bắt đối tượng vật CSGT ngã xuống đường uyen linh chi yeu cac anh gia huong tram thay vay tham hoa van dep

Sau

sinh được nửa năm, vợ Jang Dong Gun – Go So Young nhanh chóng trở lại

làng giải trí. Công chúa thứ hai được 6 tháng, quý tử đầu lòng giờ đã 4

tuổi. Mới đây, khi tham gia chương trình Good Morning của đài SBS, Go So

Young đã chia sẻ lý do cô “giấu” con kỹ. 



Uyên Linh chỉ yêu các “anh già”; Hương Tràm thấy váy "thảm họa" vẫn đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét