Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Cùng Là Tỷ Phú: Sẵn sàng bùng nổ với gala chung cuộc


Lên sóng từ tháng 05/2014, với hình thức gameshow tương tác giữa truyền hình và thiết bị thông minh lần đầu có mặt tại Việt Nam, Cùng Là Tỷ Phú nhanh chóng thu hút đông đảo người chơi đủ mọi lứa tuổi, thành phần. Giải thưởng giá trị, cơ hội học hỏi những kiến thức thú vị và bổ ích, đồng thời được thể hiện bản thân trên sóng truyền hình chính là những điểm hấp dẫn của Cùng Là Tỷ Phú. Sau 24 chương trình trực tiếp, đều đặn vào 20:30 thứ Bảy Chủ Nhật mỗi tuần trên kênh Let’s Viet, Cùng Là Tỷ Phú đã dần trở thành sân chơi quen thuộc đối với nhiều quý khán giả.


Dù từng may mắn ngồi “ghế nóng” tại phim trường, hay chỉ say mê chinh phục 17 câu hỏi bằng cách chơi tại nhà, 1 TỶ ĐỒNG chung cuộc vẫn là niềm mơ ước của tất cả những ai tham gia Cùng Là Tỷ Phú. Tuy nhiên, đêm gala của “đấu trường trí tuệ thú vị nhất 2014” chỉ dành cho 50 người chơi có điểm số tích lũy cao nhất.


Trong mắt nhiều người, những “tấm vé thông hành” có vẻ sẽ thuộc về những thí sinh “kỳ cựu” – những thí sinh thường xuyên có tên trong bảng vàng thành tích Top 10 người chơi hàng tuần. Tuy nhiên, nhằm tạo yếu tố bất ngờ và tăng tính công bằng, Cùng Là Tỷ Phú cho phép người chơi “tặng điểm” và “nhận điểm” từ 23 – 24/08, khiến cục diện cuộc chơi hoàn toàn bị đảo lộn. Tính đến hiện tại, danh sách những IDs cao điểm nhất chỉ sót lại một vài gương mặt quen thuộc. Đó chính là những “chiến binh” xuất sắc nhất, luôn duy trì phong độ vững vàng, như như Võ Hắc Việt (từng trúng thưởng 100 triệu đồng), thầy giáo Kiều Thiện Khiêm (thí sinh duy nhất trả lời đúng tất cả 17 câu hỏi), Nguyễn Huy Hoàng (là người chiến thắng đêm thi 07/06), Nguyễn Quang Lộc (nằm trong Top 10 tại nhà nhiều tuần liên tiếp)…


Vẻ đẹp trắng ngần của nữ sinh Thái Nguyên 1409284251 san sang bung no voi gala chung cuoc 1


Anh Võ Hắc Việt (ID 1567) từng giành được 100 triệu đồng trong đêm mini show


Vẻ đẹp trắng ngần của nữ sinh Thái Nguyên 1409284251 san sang bung no voi gala chung cuoc 3


Thầy giáo Kiều Thiện Khiêm (thí sinh duy nhất trả lời đúng tất cả 17 câu hỏi)


Vẻ đẹp trắng ngần của nữ sinh Thái Nguyên 1409284251 san sang bung no voi gala chung cuoc 4


Nguyễn Huy Hoàng (là người chiến thắng đêm thi 07/06)



Tất cả đã sẵn sàng cho “cuộc chiến cuối cùng”, còn bạn thì sao? – Nếu không đủ điểm để được ghi danh vào Top 50 thí sinh ở phim trường cùng tranh giải 1 TỶ ĐỒNG, người chơi tại nhà toàn quốc vẫn còn cơ hội để “rinh” về những phần thưởng tuyệt vời, như Honda Wave Alpha năng động, Nokia X sành siệu, USB 8GB Let’s Viet độc đáo, túi Ipad Cùng Là Tỷ Phú cá tính… Đừng nên bỏ qua đêm gala chung kết hứa hẹn bùng nổ cảm xúc, tưng bừng niềm vui của Cùng Là Tỷ Phú, được trực tiếp vào 20:30 thứ Bảy, 30/08/2014, duy nhất trên kênh truyền hình Let’s Viet.


Vẻ đẹp trắng ngần của nữ sinh Thái Nguyên 1409284251 san sang bung no voi gala chung cuoc 2


Những giải thưởng vô cùng giá trị đang chờ đón bạn


Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo www.cunglatyphu.com hoặc www.letsviet.vn


Vẻ đẹp trắng ngần của nữ sinh Thái Nguyên www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét