Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Bắt quả tang công an viên dẫn vợ người khác vào nhà nghỉ


Sáng 31/8, tin tức từ thượng úy Hồ Tấn Nguyên, Phó công an xã Thạnh Phú (huyện Cái Nước, Cà Mau) xác nhận công an phường 1, TP.Cà Mau có gửi đến đơn vị biên bản liên quan đến một công an viên xã Thạnh Phú vào nhà trọ với cô giáo mầm non 28 tuổi đã có chồng.



Vụ việc đang được báo lên cấp trên và Hội đồng bảo vệ an ninh trật tự xã Thạnh Phú đề nghị xử lý cả 2 vì tất cả đều là công chức xã.



Gia đình chị Huyền chưa thấy thỏa đáng với kết luận điều tra Bat qua tang cong an vien dan vo nguoi khac vao nha nghi tin tuc



Nhà trọ Nhất Duy ở TP Cà Mau, nơi xảy ra sự việc.



Trước đó, sáng 30/8, nhiều người hiếu kỳ kéo đến nhà trọ Nhất Duy ở phường 1, TP.Cà Mau khi hay tin có vụ việc xảy ra tại đây. Hai người bị công an lập biên bản là ông Quốc, công an viên xã Thạnh Phú (phụ trách ấp Nhà Phấn) và cô Thùy – giáo viên mầm non.



Vụ việc được phát hiện khi chồng Thùy nghi ngờ cô không chung thủy. Thấy vợ chạy xe khỏi nhà trong ngày nghỉ, người chồng bám theo và phát hiện cô giáo này vào phòng số 6 với ông Quốc.



Khi nhà chức trách gõ cửa, khoảng 15 phút sau viên công an xã mới mở. Cô giáo có chồng trốn trong nhà vệ sinh, được công an phường động viên ra ngoài làm việc.



* Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.



Theo Tri Thức trực tuyến



Xem thêm video clip : Quảng Bình: Kinh hoàng nhóm thanh niên dùng dao, kiếm hỗn chiến



Bắt quả tang công an viên dẫn vợ người khác vào nhà nghỉ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét