Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Lưu Hương Giang lái "xế khủng" trong hậu trường The Voice Kids




Midu nhìn lại cũng phải giật mình! embed btn

Midu nhìn lại cũng phải giật mình! fb like button vi


Dù đã bước sang tuổi 31, song cô nàng Cải Bắp vẫn có những phút giây nhí nhảnh và tinh nghịch như trẻ nhỏ.






  • Vợ chồng Hồ Hoài Anh mặc đồng phục học sinh trên sân khấu The Voice Kids




  • Chuyện ít biết của bố mẹ có con dự thi The Voice Kids


Midu nhìn lại cũng phải giật mình!
Trong lúc làm tóc, HLV Lưu Hương Giang vẫn trò chuyện vui vẻ với học trò. 

Midu nhìn lại cũng phải giật mình!
Lưu Hương Giang tươi tắn bên ông xã Hồ Hoài Anh.



Midu nhìn lại cũng phải giật mình!
Cặp đôi “Giang Hồ” thích thú khi được chụp hình cùng “Presley Elvis” và “Marilyn Monroe” nhí.

Midu nhìn lại cũng phải giật mình!
Lưu Hương Giang thu hút mọi ánh nhìn khi lái “xế sang” đến tham dự “The Voice Kids”. Dù đã bước sang tuổi 31 và là bà mẹ một con, song cô nàng Cải Bắp vẫn có những phút giây


 nhí nhảnh và tinh nghịch như trẻ nhỏ.Midu nhìn lại cũng phải giật mình!
Các thí sinh The Voice Kids trò chuyện và sửa lại trang phục cho nhau trước khi lên sân khấu.

Midu nhìn lại cũng phải giật mình!
Hồ Hoài Anh vui vẻ chụp hình bên các thí sinh nhí đáng yêu.


Midu nhìn lại cũng phải giật mình!
Midu nhìn lại cũng phải giật mình!
“Chị Tư” ân cần hướng dẫn cô học trò Cao Lê Hà Trang cách gánh lúa.

Midu nhìn lại cũng phải giật mình!
Huấn luyện viên Lam Trường bảnh bao khi diện vest nhung xanh kết hợp cùng áo phông kẻ và quần jean khỏe khoắn.

Midu nhìn lại cũng phải giật mình!
“Anh Hai” Lam Trường thân thiết bên “chị Tư” Cẩm Ly.

Midu nhìn lại cũng phải giật mình!
MC hậu trường Jennifer Phạm khác lạ và cá tính với váy da và găng tay đen.


Theo Tiểu Lâm, ảnh: Leon Trần / MASK Online


Midu nhìn lại cũng phải giật mình! www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét