Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

Sao “Việt” chia sẻ về ngày Gia đình Việt Nam


Chị còn cho biết thêm, Trong m



Chị còn cho biết thêm, “Trong mọi gia đình, vai trò của người phụ nữ rất quan trọng trong việc giữ lá»­a hạnh phúc. Người phụ nữ nên dẹp bá»›t cái “tôi” của bản thân để nhường cho cái “chúng ta”. Và cÅ©ng nên biết yêu thÆ°Æ¡ng nhiều hÆ¡n, kiên nhẫn hÆ¡n để không bị xao lòng những khi gia đình có sóng gió”.



Khi được hỏi về những ká»· niệm về gia đình nhỏ của mình, Thúy Hạnh chia sẻ, “Ká»· niệm thì nhiều lắm, nhÆ°ng đáng nhá»› nhất là thời gian mang thai bé đầu lòng – Gia Hân. Khi thai kỳ ở tháng thứ 8 thì tôi bị Ä‘á»™ng thai do chủ quan nên phải nằm nhà không được Ä‘i lại. Đó là mùa xuân 2007, ông xã và mẹ tôi phải bỏ hết công việc để chăm sóc. Đó cÅ©ng là năm đầu tiên mà cả gia đình cùng đón Tết tại TPHCM. Qua thời gian đó tôi càng cảm nhận được tình cảm của gia đình và của ông xã Minh Khang dành cho mình, nhà không người giúp việc, ông xã má»™t mình vừa Ä‘i làm lại vừa chăm sóc vợ rất chu đáo”.





Diễn viên Trương Ngọc Ánh




Chị còn cho biết thêm, Trong m



Theo chị, là một người phụ nữ thì việc giữ cho hạnh phúc gia đình rất quan trọng nhưng không chỉ riêng một phía người vợ hay người chồng mới có trách nhiệm trong việc này, mà cả hai đều phải cố gắng. Hơn nữa, sự thông cảm, chia sẻ và tôn trọng lẫn nhau cũng rất quan trọng trong hôn nhân. Bên cạnh đó, chữ duyên chữ nợ là một yếu tố cũng cần được nhắc đến.



Trương Ngọc Ánh cười hạnh phúc khi nhắc đến gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là bé Bảo Tiên. Chị kể, có một lần, bé làm cả ba mẹ và khách khứa hôm ấy đến chơi nhà cũng cười chảy nước mắt  và bất ngờ khi trước giờ cơm, bé bỗng gọi bố: “Anh ơi, xuống ăn cơm đi anh, nguội hết rồi”. Đó là một khoảnh khắc rất đáng yêu về cô con gái nhưng chị cũng không quên tự nhắc mình sẽ phải cẩn thận trong những cuộc nói chuyện cùng ông xã vì giờ đây cô con gái đã lớn hơn và trong nhà đã có một “camera đáng yêu” bắt đầu để ý ba mẹ rồi.

 



Ca sỹ Cẩm Ly




Chị còn cho biết thêm, Trong m



Nói về việc giữ ngọn lửa ấm cho hạnh phúc gia đình, Cẩm Ly cho biết, “Người xưa hay có câu, đồng vợ đồng chồng, tát biển Đông cũng cạn. Ly nghĩ, không chỉ riêng người phụ nữ mới có trách nhiệm giữ hạnh phúc cho gia đình mà cả hai vợ chồng đều phải cùng nhau vun vén và xây đắp hạnh phúc. Có những việc mà hai người cần chia sẻ với nhau , đơn giản như nhiều lúc Ly đi ra ngoài có công việc thì ông xã cũng có thể phụ vợ chăm sóc và chơi cùng các con”.



Chính vì vậy mà những ngày rãnh rỗi, chị thường cùng với ông xã là nhạc sỹ Minh Vy cùng các con chở nhau trên chiếc xe máy như bao gia đình bình thường khác, cùng dạo phố, đi chơi với nhau và thích nhất là được cùng các con chơi trò xe điện đụng. Những lúc này, đối với chị thì mọi bộn bề của công việc dường như không còn trong tâm trí nữa. Ngoài ra, cả gia đình chị cũng hay tận dụng những chuyến lưu diễn xa để đi du lịch cùng nhau.





Diễn viên Thanh Thúy




Chị còn cho biết thêm, Trong m



Thanh Thúy chia sẻ thêm, “Bản thân là một người hoạt động trong showbiz, Thúy vẫn luôn cố gắng sắp xếp để dành thời gian cho gia đình thật nhiều. Dù bận rộn nhưng cả hai vợ chồng luôn cố gắng có những buổi đi ăn, xem phim và đi chơi với con ít nhất mỗi tuần 1 lần. Điều đặc biệt là trong suy nghĩ của Thúy, gia đình vẫn là quan trọng nhất và nếu đã nghĩ được như thế thì tự khắc mình sẽ biết cách để giữ gìn hạnh phúc mà mình đang có”.




 


Cao Trí Hòa





Chú ý:


Để tải hàng nghìn video clip HOT, clip 18+ miễn phí về điện thoại vui lòng truy cập top365.info từ điện thoại hoặc tải trực tiếp từ link sau, sau đó copy vào thẻ nhớ hoặc bộ nhớ trong của điện thoại và cài đặt :
Link giành cho Android: Xem_Clip_HOT.apk

Link giành cho điện thoại chạy java: Xem_Clip_HOT.jar


Link giành cho Iphone, Ipad: Xem_Clip_HOT.ipa






Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét