Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Đàn ông chưa hiểu hết về phụ nữ



Normal

0


false

false

false


MicrosoftInternetExplorer4



1. Đôi khi họ muốnngủ một mình



1. Đôi khi họ muốn

ngủ một mình



Nguyên nhân có thể chỉ là vì họ cần phải dậy sớm vào buổi

sáng hôm sau, họ có việc phải làm đến khuya hay họ cần có cảm giác tự do, một

mình chiêm nghiệm những gì đã bỏ lỡ hay không có thời gian nghĩ đến những lúc

nồng nhiệt bên người đàn ông của mình.



2. Họ rất lười tẩy lông

chân



Khoảng thời gian hai người đã hò hẹn càng dài, số lần họ đi

tẩy lông chân càng thưa thớt. Không phải phụ nữ không biết quan tâm chăm sóc

bản thân mình, nhưng chẳng phải một trong những điều tuyệt vời nhất khi sống

trong tình yêu đích thực là được sống như chính mình hay sao. Phụ nữ tin họ sẽ

không bị bỏ rơi vì lý do liên quan đến chuyện “vi-ô-lông” chưa cạo. Dù sao đó

cũng là công việc mất thời gian mà lợi ích đem lại không nhiều. Đàn ông nên

biết tranh thủ tận hưởng những lúc chân nàng láng mịn.



3. Chỉ là cảm xúc



Có những lúc tâm trạng họ không ổn chỉ vì những lý do không

đáng được xem là lý do. Đừng đoán già đoán non rằng họ “đến kỳ trong tháng”.

Tốt nhất không thắc mắc nếu họ không muốn nói. Cảm xúc phụ nữ luôn phức tạp và

không hoàn toàn vì mỗi chuyện hormone.



4. Hãy chuyển yêu

thương vào con chữ



Phụ nữ luôn trông chờ một món quà có đi kèm với bưu thiếp,

để họ có thể mở ra đọc từng nét chữ của bạn và cảm nhận những lời nói yêu thương.

Nếu bạn không phải người giỏi viết lách, nên bỏ thêm vài phút chọn một tấm

thiệp đã ghi sẵn những lời thích hợp.



5. “Em không muốn làm

mẹ anh”



Luôn có bằng chứng cho thấy đàn ông thường xuyên nhầm lẫn

người phụ nữ của mình với người phụ nữ đã chăm sóc, nuôi dạy họ từ nhỏ cho tới

lớn. Thông điệp các cô bạn gái/vợ muốn gửi tới bạn là: “Em đâu có phải mẹ anh,

em không có mặt trong cuộc đời anh để đi theo giúp anh thu dọn đồ đạc, cũng không

muốn phàn nàn anh chuyện bừa bãi làm gì. Thế nhưng em vẫn phải “ra tay” nếu cần.

Cho nên đừng có bắt em phải làm thế”.



5. Chia sẻ là quan tâm



Các cô gái luôn muốn ăn một nửa phần của bạn trai mình. Và cho

dù cô ấy đã khẳng định mình không đói, không muốn gọi thêm món gì, câu đó vẫn

nên được hiểu là “em sẽ cùng ăn món của anh”.



6. Nhìn lại



Họ sẽ đánh giá bạn, và cả họ nữa, dựa trên những người phụ

nữ trước đó bạn từng hò hẹn. Họ tìm kiếm người cũ của bạn trên FB để vào xem

ảnh, và nếu cô ấy đẹp, họ sẽ cảm thấy tốt hơn về bản thân, cùng lúc đặt câu hỏi

về khả năng đánh giá của bạn. Giả sử cô gái kia cao, gầy, lại đang hoạt động công

tác xã hội rất tích cực, họ sẽ tự hỏi “vậy anh ấy tìm thấy gì ở mình?”.



7. Họ thực sự mong

bạn nhớ ngày sinh của họ



… và cả tên chú chó cưng họ đang nuôi, họ từng học trường gì,

kể cả việc họ yêu trứng của mình ra sao nữa!



8. Họ để ý đến quần

jeans bạn mặc



Cho dù đó là dáng skinny hay ống rộng, cạp trễ hay cạp cao,

họ sẽ ngắm đấy, và tự vẽ ra kết luận dù không cố tình làm điều đó.



HL
Theo SMN



Chú ý:


Để tải hàng nghìn video clip HOT, clip 18+ miễn phí về điện thoại vui lòng truy cập top365.info từ điện thoại hoặc tải trực tiếp từ link sau, sau đó copy vào thẻ nhớ hoặc bộ nhớ trong của điện thoại và cài đặt :
Link giành cho Android: Xem_Clip_HOT.apk

Link giành cho điện thoại chạy java: Xem_Clip_HOT.jar


Link giành cho Iphone, Ipad: Xem_Clip_HOT.ipa






Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét