Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

Hà Hồ "chu môi" dễ thương bên Phương Thanh



Gần 10 năm rồi vẫn không nguôi nhớ anh! embed btn

Gần 10 năm rồi vẫn không nguôi nhớ anh! fb like button vi


Phương Thanh còn đùa rằng mình lăng nhăng vì vừa thích Mỹ Tâm và giờ là đến Hồ Ngọc Hà.






  • Phương Thanh viết “thư” đầy tình cảm gửi Mỹ Tâm




  • Siu Black “phản bội” Phương Thanh; Lâm Chi Khanh thất tình “làm trò hề”




  • Ngọc Trinh dùng hàng nhái để “tiết kiệm”; Phương Thanh bị Mr.Đàm “chơi ngải”




  • Phương Thanh tiết lộ từng bị hai mẹ con Mr Đàm chơi ngải


Thời gian gần đây, Phương Thanhdành thời gian chăm con gái và theo đuổi các vai diễn thú vị nên có chút bỏ bê việc ra bài hát mới hay tổ chức các uncover diễn của riêng mình. Tuy nhiên, sau uncover diễn hoành tráng của Mỹ Tâm, “chị Ba Hương Ga” tâm sự rằng Mỹ Tâm làm “máu nghệ sĩ” trong cô trỗi dậy nên nỗ lực kiếm tiền để làm một sô hoành tráng vào năm 2016. Và khi vừa cùng ca sĩHồ Ngọc Hà trò chuyện về việc tổ chức liveshow 10 năm với mình, Phương Thanh càng hừng hực mong muốn tổ chức uncover cho riêng mình hơn bao giờ hết.



Gần 10 năm rồi vẫn không nguôi nhớ anh! ha ho chu moi de thuong ben phuong thanh
Phương Thanh và Hồ Ngọc Hà tíu tít trò chuyện cùng nhau

Mới đây, cô khiến mọi người thích thú khi chia sẻ hình ảnh của mình và ca sĩHồ Ngọc Hàkèm chú thích hài hước. Chị Chanh mới đây gây ấn tượng mạnh với vai chị Ba trong bộ phim Hương Ga, đặc biệt là mối tình đồng tính của cô với “bà trùm” Hương Ga nên cô đùa Hà Hồ cũng đang “phải lòng” mình. Phương Thanh chia sẻ: “Cô Hà cổ yêu “anh 3 Hương Ga” rùi nè… Trời ơi tui lăng nhăng từ Mỹ Tâm qua tới Hồ Ngọc Hà. Lấy cảm xúc… để làm uncover cùng với các em nè… 2016 thất hứa uncover với mọi người chắc em “trết” quá. Chúc e thành công uncover “chậu””.



Gần 10 năm rồi vẫn không nguôi nhớ anh! ha ho chu moi de thuong ben phuong thanh
Phương Thanh đùa Hồ Ngọc Hà đang “yêu” mình

Gần 10 năm rồi vẫn không nguôi nhớ anh! ha ho chu moi de thuong ben phuong thanh

Theo H.T / MASK Online


Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét