Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 15/11

Dương Cưu (21/3-20/4)


Thứ bảy là ngày chỉ dành cho chính bạn. Bạn có thể tập trung vào dự án cá nhân, hoặc sắp xếp một khoảng không gian riêng cho bản thân. Nếu bạn thực sự không thích nơi náo nhiệt, bạn nên chủ động từ chối những lời hẹn hò.


Kim Ngưu (21/4-20/5)


Hôm nay, cuộc đời trao cho bạn chiếc lăng kính màu hồng. Đừng nghĩ rằng mọi việc chỉ toàn hoa hồng và cầu vồng nhé. Thỉnh thoảng bạn cũng sẽ nhận ra khoảng tối trong tâm hồn của vài người, nếu bạn chú ý.


Tất cả những điều đức lang quân muốn và cần ở một người vợ 1416013901 cung hoang dao 15 11 1


Song Tử như lạc vào sương mù khi bạn cố gắng trù tính chuyện tương lai (Ảnh minh họa)


Song Tử (21/5-21/6)


Song Tử như lạc vào sương mù khi bạn cố gắng trù tính chuyện tương lai. Hãy tạm thời hài lòng thưởng thức những giây phút hiện tại. Lời khuyên là bạn không nên chọn phương án mạo hiểm vào lúc này.


Cự Giải (22/6-22/7)


Hôm nay, Cự Giải nên nhìn nhận mặt tích cực của vấn đề. Cảm xúc của bạn có phần bất ổn, nên đừng chú ý tới những rắc rối tiêu cực trong cuộc sống. Hãy làm những điều mà bạn thực sự yêu thích.


Sư Tử (23/7-23/8)


Hôm nay, Sư Tử gần như hoài nghi tất cả mọi việc, mọi người xung quanh. Bạn sẽ khó đưa ra quyết định dứt khoát. Bạn có thể muốn đánh giá lại tình cảm của người ấy dành cho mình.


Xử Nữ (23/8-22/9)


Đừng buồn nếu ai đó không dành đủ sự quan tâm cho bạn. Đây là lúc Xử Nữ chứng tỏ sự độc lập và tinh thần mạnh mẽ của mình. Đôi lúc khoảng cách tạm thời sẽ mang lại hiệu quả lớn cho các mối quan hệ tình cảm đấy.


Thiên Bình (23/9-22/10)


Một chuyện buồn từ quá khứ có thể khiến Thiên Bình bối rối. Bạn càng lảng tránh cảm xúc, sự tình càng tồi tệ hơn. Hãy chia sẻ nó với một người bạn tốt. Bạn sẽ sớm thấy đời vui hơn.


Bò Cạp (23/10-21/11)


Trong chuyện tình cảm, Bò Cạp cần là chính mình. Hôm nay, bạn nên dành thời gian suy ngẫm lại về chiến lược ngoại giao. Hãy điều chỉnh nếu những lời có cánh không mang lại hiệu quả như bạn mong muốn.


Nhân Mã (22/11-21/12)


Hôm nay, Nhân Mã dễ nảy sinh tâm lý lo lắng khi nghĩ về tương lai, hay cần vạch ra kế hoạch mới. Hãy gạt bỏ suy nghĩ “nếu mà” ra khỏi đầu nhé. Bạn cũng cần thoải mái để sống hết mình với hiện tại.


Ma Kết (22/12-19/1)


Ma Kết cảm thấy mình như lạc vào sương mù khi bạn cố gắng kết nối với người khác. Thay vì cố gắng thúc ép, bạn nên tạm lùi lại. Có lẽ đối phương cần không gian riêng, hoặc bạn cần chủ động bộc lộ nhiều về chính mình trước.


Bảo Bình (20/1-18/2)


Hôm nay, Bảo Bình giống như chú ốc trốn trong vỏ. Dù bạn là người cởi mở hay không, bạn thực sự khát khao một ngày riêng tư. Hãy yên tâm làm việc bạn cần làm. Nếu mọi người muốn làm phiền hay ép buộc, bạn nên thẳng thừng từ chối.


Song Ngư (19/2-20/3)


Song Ngư rơi vào tâm trạng ủ ê, khi bạn không hài lòng về chính mình. Có lẽ bạn đang quá nghiêm khắc, đòi hỏi nhiều ở bản thân. Bạn sẽ tìm lại được tinh thần lạc quan nếu gặp gỡ những người có tính cách tích cực.



Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 15/11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét