Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Đàn ông ly thân hấp dẫn hơn nhiều so với đám trai già ế vợ



Hủy án tử hình bị cáo vụ giết người phụ nữ cướp vàng embed btn

Hủy án tử hình bị cáo vụ giết người phụ nữ cướp vàng fb like button vi


Giữa hai người đẹp trai duyên dáng, một đằng yên ấm gia đình và đằng kia đang chờ ly hôn thì hẳn phụ nữ tò mò và để mắt nhiều hơn với đối tượng prolonged đong.






  • Người đàn ông mang bầu tuyên bố ly thân


Tôi từng quen một phụ nữ thông minh xinh đẹp vướng vào cuộc tình với một họa sĩ luôn trong tình trạng “sẽ ly hôn” suốt 17 năm ròng. Họ quen nhau  khi anh vừa mới bị đuổi việc, tiền hết, tranh không bán được, vợ lạnh nhạt. Lúc đó chị là mẹ đơn thân, có công việc tốt, thu nhập ổn định. Chị đánh giá cao tài năng của anh, đầu tư để anh thuê xưởng vẽ và chu cấp tiền để anh đem về nhà đóng góp nuôi con. Những năm đầu anh nói yêu chị lắm nhưng để bọn trẻ lớn rồi quyết định. Những năm sau, anh nói “vợ anh tự tử hụt mấy lần vì biết em là người tri kỷ mà anh không thể dứt tình. Bỏ cô ấy lúc này là thất đức”.



Hủy án tử hình bị cáo vụ giết người phụ nữ cướp vàng dan ong ly than hap dan hon nhieu so voi dam trai gia e vo
Tình trạng đáng thương của đàn ông ly thân dễ khiến phụ nữ mủi lòng.

Nhiều lần chị muốn chấm dứt với anh để tìm mái ấm ổn định nhưng anh lại khóc lóc dọa rằng “không có em anh không sống được, không vẽ được”, chị lại dằn lòng ở lại làm “bạn đời tinh thần”. Tới lúc sắp lên chức bà nội cuộc chờ bạn tình ly hôn của chị mới kết thúc. Khi được hỏi điều gì ở người họa sĩ nọ giữ chân chị suốt ngần ấy năm chị nói: “Hình ảnh một tài năng bị vùi dập, một người dễ thương bị hắt hủi làm tôi stage động. Tôi cảm thấy không người đàn ông nào ngoài kia cần tôi như anh ấy”.Hủy án tử hình bị cáo vụ giết người phụ nữ cướp vàng dan ong ly than hap dan hon nhieu so voi dam trai gia e vo
Nhiều đàn ông thú nhận ly hôn và ly thân là giai đoạn tổn thọ nhất trong cuộc đời họ.

Theo Hát Hát / MASK Online



Đàn ông ly thân hấp dẫn hơn nhiều so với đám trai già ế vợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét