Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Sống... "hai mặt"




Chạy lấn đường, rút dao đâm chết người embed btn

Chạy lấn đường, rút dao đâm chết người fb like button vi


Có những kẻ thích là diễn viên, mà một mình sắm hẳn 2 nhân vật cùng lúc trong vở kịch cuộc đời họ. Họ vào vai hoàn hảo đến mức khi những người trong cuộc phát hiện ra họ sống hai mặt thì đều không khỏi rùng mình…






  • Sốc khi phát hiện “phòng nhì” của chồng ở ngay gần nhà




  • Cú sốc của anh chồng già có vợ đẹp




  • “Siêu”… ngoại tình




  • Sốc nặng vì trong lúc đi công tác người yêu ở nhà… cưới vợ


Trong công ty có vài em trẻ trung, lúc nào cũng cười nói trêu chọc lả lơi lại ăn mặc gợi cảm – mình đặc biệt cảnh giác với ‘thành phần’ này. Còn chị ta, bề ngoài là một người hiền lành, đứng đắn, không nói nhiều và khá giản dị. Nhìn chị ta có vẻ đáng tin cậy, chừng mực, dễ mến như vậy nên mình chẳng nghi kị, chuyện gì cũng tâm sự, chị chị em em rất thân thiết. Mình coi chị ta như chị gái mình, đáp lại chị ta cũng nói rằng coi mình như em gái, và còn tình nguyện làm ‘tay trong’ giúp mình ‘theo dõi’ chồng.Chạy lấn đường, rút dao đâm chết người song hai mat Chạy lấn đường, rút dao đâm chết người song hai mat


Chạy lấn đường, rút dao đâm chết người www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét