Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

"Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới" đau đầu chuyện làm mẹ




Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 18/3 embed btn

Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 18/3 fb like button vi


Tuy nhiên, chia sẻ trong cuộc phỏng vấn lần này, Megan Fox cũng bày tỏ niềm hạnh phúc của mình khi có được hai đứa con vô cùng khỏe mạnh.






  • “Mỹ nhân sexy nhất thế giới” Megan Fox lần đầu khoe con trên truyền hình




  • Megan Fox khoe bụng phẳng lì sau 3 tháng sinh con


Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 18/3 my nhan nong bong nhat the gioi dau dau chuyen lam me
Megan Fox hạnh phúc khoe các con của mình, Noah và Bodhi trên chương trình Ellen.


Mỹ nhân Transformer đã có hai con trai, Noah 21 tháng tuổi và Bodhi 4 tháng tuổi. Vì thế, việc cân bằng cuộc sống và công việc diễn viên của cô không hề dễ dàng. Megan Fox cho biết: “Tôi thật sự khó có thể quản lý cả hai đứa cùng lúc. Tôi không thể nào ngồi canh chừng để Noah không xem TV mãi được, tôi còn phải chăm sóc Bodhi nữa mà. Tôi luôn phải nghĩ ra cách để ngăn Noah xem TV, cùng lúc đó có thời gian chăm sóc Bodhi và đồng thời chắc chắn rằng Noah sẽ không cảm thấy ganh tỵ hay buồn bã vì bị bỏ rơi.

Là một người mẹ, tôi thật sự không thể nào dành 100% sự chú ý của tôi cho bất kì đứa nào, vì thế tôi luôn cảm thấy có lỗi với đứa còn lại. Nhưng tôi còn không biết liệu chúng có hiểu là chúng quan trọng với tôi thế nào và tôi yêu chúng nhiều biết bao hay không? Chúng rất đặc biệt và khác nhau, tuy nhiên tôi phải nuôi dạy chúng cùng một lúc, vì thế đó là điều khó nhất đối với tôi lúc này


“.


Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 18/3 my nhan nong bong nhat the gioi dau dau chuyen lam me
Gia đình Megan Fox khá kín đáo, cô ít khi để con của mình lộ diện trước công chúng.


Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 18/3 my nhan nong bong nhat the gioi dau dau chuyen lam me
Trong lần mang thai con trai đầu lòng, Noah, Megan Fox đã rất hồi hộp và lo lắng.


Điều đó khác với việc bạn đặt một đứa trẻ trước màn hình TV bởi các chương trình trên TV sẽ được chiếu liên tục. Bọn chúng sẽ bị cuốn hút bởi hết tiết mục này đến tiết mục khác, ngay cả khi những chương trình ấy có giải trí đi nữa, thì xem liên tục như vậy quả thật là không tốt cho bọn trẻ, hoặc thậm chí là cho người lớn nữa“.



Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 18/3 my nhan nong bong nhat the gioi dau dau chuyen lam me
Megan Fox trong khoảng thời gian mang thai con thứ hai, Bodhi.
Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 18/3 www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét