Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Hồ Hạnh Nhi xuất hiện tươi tắn sau tin đồn yêu người đồng giới




Miền Bắc đón đợt rét cuối cùng embed btn

Miền Bắc đón đợt rét cuối cùng fb like button vi


Hồ Hạnh Nhi vẫn xuất hiện xinh đẹp và tươi tắn bất chấp tin đồn hẹn hò nữ trợ lý.






  • Hồ Hạnh Nhi bị lộ hình ảnh hẹn hò người đồng giới




  • Hồ Hạnh Nhi được bạn trai ví von là nàng thơ


Miền Bắc đón đợt rét cuối cùng ho hanh nhi xuat hien tuoi tan sau tin don yeu nguoi dong gioiMiền Bắc đón đợt rét cuối cùng ho hanh nhi xuat hien tuoi tan sau tin don yeu nguoi dong gioiMiền Bắc đón đợt rét cuối cùng ho hanh nhi xuat hien tuoi tan sau tin don yeu nguoi dong gioi
Nhân dịp này, Hồ Hạnh Nhi đã phủ nhận tin đồn trên. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng cho biết dù từng gặp thất bại trong chuyện tình cảm song cô vẫn hi vọng sẽ mau chóng tìm được một nửa đích thực của mình.

Miền Bắc đón đợt rét cuối cùng ho hanh nhi xuat hien tuoi tan sau tin don yeu nguoi dong gioi
Hồ Hạnh Nhi chia sẻ: “Tôi cũng hi vọng sẽ có ngày mình được gả đi. Tuy nhiên, nếu các bạn phóng viên cứ viết về tôi như thế này thì e rằng tôi sẽ không có ngày đó mất. Jackie Chan mới làm trợ lý của tôi được 2, 3 tháng mà đã bị lên mặt báo theo cách này, tôi thực sự cảm thấy có  lỗi với cô ấy.”
Miền Bắc đón đợt rét cuối cùng ho hanh nhi xuat hien tuoi tan sau tin don yeu nguoi dong gioi


Miền Bắc đón đợt rét cuối cùng www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét