Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Cú sốc "mất tất cả" chỉ sau một đêm của người phụ nữ mang bầu 8 tháng



Mỗi tuần 1 chuyện:


Khởi tố bị can lập hai web “đen” embed btn

Khởi tố bị can lập hai web “đen” fb like button vi


Chỉ sau 1 đêm, người phụ nữ đang mang bầu tháng thứ 8 này tưởng như không gượng dậy nổi khi đã mất đi tất cả: mất chồng, mất việc và một đống nợ nần của chồng cứ bất ngờ tìm đến. Để những ngày sau đó, có nằm trong mơ, chị cũng không tưởng tượng được cuộc đời mình lại cơ cực đến vậy.






  • Người đàn bà mang “mặt nạ” để ngủ với chồng




  • Cú sốc của anh chồng già có vợ đẹp




  • Bi kịch của người phụ nữ bị nhà chồng ghẻ lạnh sau tai nạn mất con đau đớn


Khởi tố bị can lập hai web “đen” cu soc mat tat ca chi sau mot dem cua nguoi phu nu mang bau 8 thang
Chị P.T.T.H, 30 tuổi
Đang mang bầu tháng thứ 8, T.H vô cùng bàng hoàng khi chồng ra đi quá đột ngột. Đau đớn khi mất đi chỗ dựa trụ cột gia đình, T.H cho đến giờ vẫn không tin đó là sự thật. Không chỉ mất chồng, T.H còn phải đối mặt với những nỗi cơ cực khác: “Cuộc sống của mình đến tận lúc này nhiều khi mình cũng chẳng muốn tin đó là sự thật. Từ 1 giáo viên của 1 trường cấp 3, chồng bán dụng cụ y tế, thế rồi sau 1 đêm mình  mất tất cả, mất chồng, mất việc. Khi chồng mất cũng để lại cho mình 1 đống nợ nần. Điều mình hối tiếc nhất cho đến tận bây giờ là đã quá chắc chắn và tin tuyệt đối ở chồng. Anh hiền, tốt tính, quan tâm, chia sẻ nhưng mình không ngờ anh lại mê đánh đề. Lúc anh mất, cả nhà còn đang lo việc hậu sự cho anh thì những chủ nợ đã đánh tiếng đòi nợ mình. Những ngày sau đó, có nằm mơ mình cũng không tưởng tượng nổi cuộc đời mình lại cơ cực đến như vậy. Mình tưởng rằng đã không thể gượng dậy được”.Khởi tố bị can lập hai web “đen” cu soc mat tat ca chi sau mot dem cua nguoi phu nu mang bau 8 thang


Khởi tố bị can lập hai web “đen” www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét