Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Ngôi sao Glee phủ nhận người yêu mới làm "trai bao"

Hồi đầu tuần này người hâm mộ không khỏi bàng hoàng và lên tiếng chỉ trích Lea Michele khi hay tin cô đang bắt đầu hẹn hò với “trai bao” tên là Matthew Paetz. Mọi người bức xúc vì thất vọng khi chỉ sau 1 năm bạn trai qua đời nữ diễn viên Lea Michele đã vội có bạn trai mới.



Bốn năm đòi khai quật tử thi vì nghi con trai chết oan ngoi sao glee phu nhan nguoi yeu moi lam trai bao
Những hình ảnh bạn trai mới của Lea Michele vừa được tiết lộ. 
Nhưng mới đây, nguồn tin thân cận với ngôi sao Glee đã chia sẻ với TMZ rằng cô rất buồn bởi thông tin này, và khẳng định anh ta không phải “trai bao” mà là 1 huấn luyện viên hẹn hò.

Tuy nhiên, điều này cũng không giải thích lý do tại sao hình ảnh hồ sơ của Matthew Paetz được đăng trên trang web chuyên cung cấp “trai bao”. TMZ cho biết thêm, Matthew chỉ nhờ Lea hẹn hò khách hàng nữ với “mục đích nghiên cứu”.



Bốn năm đòi khai quật tử thi vì nghi con trai chết oan ngoi sao glee phu nhan nguoi yeu moi lam trai baoMatthew gặp Lea khi đóng chung trong video âm nhạc của cô có tên On My Way.
TMZ từng gây xôn xao khi tiết lộ ngôi sao 27 tuổi đã hẹn hò với Matthew trong vài tháng qua. Hai người gặp nhau khi đóng chung trong video âm nhạc của Lea có tên On My Way. Trang này còn cho rằng Matthew Paetz sẵn sàng làm “trai bao” với số tiền 350 đô/giờ, 6.000đô/ngày cuối tuần và 17.500 đô cho cả tuần. Một nguồn tin còn cho biết, lần cuối anh làm “trai bao” là đi cuối tuần cùng với khách trong lễ hội âm nhạc Stagecoach. Từ khi gặp Lea, anh đã không còn hoạt động cho trang web này nữa.

Bốn năm đòi khai quật tử thi vì nghi con trai chết oan ngoi sao glee phu nhan nguoi yeu moi lam trai bao
Matthew Paetz được cho là “trai bao” có thể kiếm đến 17.500 đô/tuần.

Ngôi sao Glee phủ nhận người yêu mới làm "trai bao"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét