Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Cuộc “lột xác” biến chồng xấu thành chồng đẹp trai của vợ




Dùng thiếu nữ làm mồi nhử để cướp tài sản embed btn

Dùng thiếu nữ làm mồi nhử để cướp tài sản fb like button vi


Từ khi lấy vợ, được vợ chăm sóc đến tận kẽ răng nên những người chồng trước đây gầy gò xấu trai giờ đã lột xác thành những người đàn ông đẹp trai, phong độ khiến những người vợ này không khỏi tự ti và đau đầu.






  • Món quà quý giá nhất là “yêu thương vô điều kiện”




  • “Đàn ông coi ngực phụ nữ là… chiếu nghỉ”




  • Hao tâm, tổn sức vì… quyết lấy vợ xấu




  • Cưới người “xa lạ”


Dùng thiếu nữ làm mồi nhử để cướp tài sản cuoc lot xac bien chong xau thanh chong dep trai cua voĐến giờ, sau hơn 1 năm chung sống, chồng Xuân vẫn ngày càng phơi phới và trở nên phong độ hơn (Ảnh minh họa)


Lý kể rằng: “Ngày còn học chung với chồng mấy năm đại học, thật sự anh không để lại ấn tượng gì đặc biệt. Do anh cũng không phải là mẫu người năng động, lại trầm tính nên mình cũng chẳng buồn ngó ngàng dù chỉ một chút. Rồi khi ra trường, bỗng gặp lại nhau, anh cứ thích và tấn công dồn dập. Thấy anh là người tốt, tin tưởng được, yêu mình nên mình đồng ý yêu luôn mặc dù anh lúc ấy rất xấu. Nói ra chắc không ai tin nhưng anh ngày đó già trước tuổi rất nhiều. Lúc yêu, anh cao, đen, già, xấu. Còn mình cũng tự hào vì là hoa khôi của lớp”.Lý nhớ lại: “Ngày cưới mình, mọi bạn bè vẫn còn bàn ra tán vào vì một hoa khôi ở lớp như mình lại lấy chồng xấu trai quá. Do đó, ngay hôm kí vào bản đăng kí kết hôn, mình đã âm thầm lên kế hoạch lột xác cho chồng. Mình cứ chăm lo, tẩm bổ cho chồng ăn uống điều độ. Rồi tự mình mua quần áo, tư vấn cho chồng cách ăn mặc. Một thời gian ngắn, chồng mình đã trở nên cao to, trắng trẻo, đẹp trai đến lạ. Đến nỗi lúc nào anh đi ra đường, từ nhà đến cơ quan ai cũng nức nở khen anh đẹp trai, duyên, phong độ mới chết chứ”.Dùng thiếu nữ làm mồi nhử để cướp tài sản cuoc lot xac bien chong xau thanh chong dep trai cua vo
Dùng thiếu nữ làm mồi nhử để cướp tài sản www.top365.info anhhotvn
Chú ý:



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét