Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Mâu thuẫn gia đình, sang nhà hàng xóm... treo cổ

Ông Nguyễn Văn Thăm ra chòi thì tá hỏa phát hiện một người đan ông đã chết trong tư thế treo cổ tự tử.



Nạn nhân sau đó được xác định là ông Nguyễn Đức Lâm (47 tuổi), ngụ tại đường Hoàng Hoa Thám, TP Đà Lạt. Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các thủ tục cần thiết, rồi bàn giao thi thể về cho gia đình làm lễ an táng.




 Thi thể nạn nhân được đưa về nhà an táng

Theo người nhà nạn nhân, thời gian qua, gia đình ông Nguyễn Đức Lâmthường xuyên xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng, con cái bất hòa. Buồn rầu chuyện gia đình, cách đây ít ngày, ông Lâm đã uống độc dược tự tử và được người nhà phát hiện, đưa cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.




Ngày 20/8 vừa qua, sau khi được các bác sĩ tiến hành súc ruột, ông Lâm đã trốn viện. Suốt 3 ngày qua, gia đình đã tổ chức đi nhiều nơi tìm kiếm nhưng không phát hiện tung tích ông Lâm. Khoảng 10g sáng nay, người nhà nhận được tin báo phát hiện thi thể nạn nhân tại căn chòi canh rẫy của gia đình ông Nguyễn Văn Thăm tại đường Khe Sanh, trước Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Lạt.




Hiện trường phát hiện vụ treo cổ tự tử.

Ông Thăm kể lại: “Gia đình tôi đang làm nhà ở gần chòi, thường bỏ một số vật liệu bên trong. Bốn ngày qua tôi không vào chòi, sáng nay vừa mở cửa thì phát hiện ngay anh Lâm đã chết trong tư thế treo cổ. Tôi hoảng quá liền chạy ra ngoài đường báo với mọi người”.


Theo Khắc Lịch
Kiến thức



Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét