Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Trai Việt vào phố cổ săn 'gà Tây' mỗi đêm

Gái Tây có nhu cầu tình dục rất cao. Sau má»™t thời gian, nhiều anh phải lắc đầu ngao ngán vì họ quá khỏe, chỉ mong họ ốm hoặc ‘đèn đỏ’ để lấy lại sức.


Các phố trung tâm quanh hồ GÆ°Æ¡m (Hà Ná»™i) như Mã Mây, LÆ°Æ¡ng Ngọc Quyến, Đào Duy Từ, Hàng Bạc nhiều năm nay được mệnh danh là phố “gà Tây” bởi mật Ä‘á»™ người nÆ°á»›c ngoài ở đây rất đông. Tại đây, không chỉ có những quán ăn, uống đông khách nÆ°á»›c ngoài mà nhiều gia đình đã thá»±c hiện dịch vụ cho người nÆ°á»›c ngoài ở cùng để tăng thu nhập.


So vá»›i những vÅ© trường, quán bar ở Bảo Khánh, Lý Thái Tổ, Hàng Khay… thì giá dịch vụ ở những con phố trên khá “mềm” cho nên nhiều Tây “ba lô” đã chọn những con phố xa hồ GÆ°Æ¡m má»™t chút để rủng rỉnh tiền tiêu hÆ¡n du lịch ở Việt Nam.


Trần Ngọc Vượng (Hai Bà TrÆ°ng, Hà Ná»™i) tâm sá»±: “Không giống nhÆ° con gái Việt, các cô “gà Tây” rất thoải mái khi nhắc đến chuyện tình dục. Nhu cầu của “họ” cÅ©ng rất cao, nhiều trai Việt sau má»™t thời gian làm quen vá»›i những cô gái nÆ°á»›c ngoài phải lắc đầu ngao ngán vì gái Tây quá… khỏe. Nhiều lúc, tôi chỉ mong họ ốm hoặc “đèn đỏ” dài ngày để hồi sức lại. Tuy nhiên, làm quen và yêu được người nÆ°á»›c ngoài cÅ©ng là má»™t cảm giác đặc biệt mà không phải ai cÅ©ng có được. NhÆ°ng yêu chỉ để yêu thôi, chứ văn hóa, lối sống khác biệt, khó có thể lấy nhau được…”.




Những cô gái Tây là
Những cô gái Tây là “Ä‘iểm nhắm” của nhiều dân chÆ¡i Việt. (Ảnh minh họa)

Ở những con phố Tây ấy, hình ảnh những cô gái người nÆ°á»›c ngoài tay trong tay vá»›i má»™t người Việt Nam không còn hiếm. Bác Trần Ngọc Mai (số 84 phố Đinh Liệt, Hà Ná»™i) cho biết: “Đừng tưởng chỉ có trai Tây tán con gái Việt Nam, mà nhiều trai Việt cÅ©ng “tậu” được cho mình má»™t cô người yêu Tây để lấy le vá»›i bạn bè. Hầu hết những chàng trai đó là những người ăn chÆ¡i có “số” đấy. Họ chÆ¡i chán gái Việt rồi nên lên đây để tìm của lạ. Ở đây mãi rồi má»›i biết, Tây cÅ©ng có người nghèo lắm, cÅ©ng thích yêu dân chÆ¡i Việt Nam để có tiền ăn uống, vào vÅ© trường và tiền trả khách sạn…”.


Tại những con phố trung tâm ấy, dân chơi có hai cách làm quen với gái Tây. Thường thì các cô gái nước ngoài hay đi cùng những người bạn khác, thấy cô nào lọt vào mắt xanh thì dân chơi nháy mắt đến nói chuyện và làm quen.


Kết bạn vá»›i các cô nàng này rất dá»…, vì họ rất cởi mở. Họ có thể ngồi nói chuyện hàng giờ vá»›i người bản địa vào buổi sáng, nếu thích thì tối “qua đêm” luôn. Cách thứ hai thì đẳng cấp hÆ¡n, hầu hết những dân chÆ¡i đều có tiền, vì thế họ tìm đến những trung tâm thÆ°Æ¡ng mại để… tìm bạn gái Tây. Họ sẵn sàng bỏ tiền triệu ra để lấy lòng các cô nàng này bằng cách mua những món quà đắt tiền để tặng. Gái Tây rất thích đàn ông ga lăng và chiều phụ nữ, thế nên để sở hữu má»™t “gà Tây” nhiều dân chÆ¡i Hà Ná»™i đã chuẩn bị cả tâm sinh lí để bÆ°á»›c vào má»™t cuá»™c tình má»›i.


Nam Hùng, má»™t dân chÆ¡i đã từng săn “gà Tây” trên phố Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Ná»™i bật mí: “Nhiều người cho rằng, để tán được gái Tây, tiếng Anh phải thật giỏi, hay ít nhất giao tiếp cÅ©ng phải khá, thế nhÆ°ng thá»±c tế không phải nhÆ° vậy. Nhiều người tiếng Anh rất kém, vẫn tán được gái Tây. Và đã có người yêu được các cô nàng này dù trình Ä‘á»™ tiếng Anh dở tệ”.


Không phải ai cÅ©ng có thể chinh phục được gái Tây, nhÆ°ng đã để họ thích rồi thì “chuyện ấy” rất Ä‘Æ¡n giản, vì người nÆ°á»›c ngoài thường chủ Ä‘á»™ng, không e dè, xấu hổ nhÆ° con gái Việt Nam. Má»—i “gà Tây” thường có cách đồng ý và phát tín hiệu cho đối phÆ°Æ¡ng theo cách khác nhau.


Nam Hùng cho biết thêm, ở Sài Gòn cÅ©ng Ä‘ang có trào lÆ°u dân chÆ¡i yêu gái Tây, nhÆ°ng Hà Ná»™i, nhiều người thích yêu theo kiểu “tình má»™t đêm” hÆ¡n. Cả hai sau khi “thân mật” vá»›i nhau nhÆ°ng ngay sau đó lại nhÆ° những người không quen biết, người trong cuá»™c tuyệt đối không trao đổi những thông tin cá nhân nhÆ° địa chỉ, Ä‘iện thoại. Khi thích, họ phát tín hiệu, tìm gặp nhau ở má»™t quán quen, xong “chuyện ấy” rồi thì đường ai nấy Ä‘i.


Hoàng SÆ¡n (sinh viên đại học Bách Khoa, Hà Ná»™i) tiết lá»™: “”Vào đầu năm, cả lá»›p “mắt tròn, mắt dẹt” khi Minh, má»™t công tá»­ sành Ä‘iệu, nhà giàu dẫn má»™t cô gái người Anh đến lá»›p khoe đấy là người yêu.


Thành tích yêu của Minh rất dày dặn. Minh thay người yêu nhÆ° thay áo, nên khi cậu ấy Ä‘Æ°a người yêu đến giá»›i thiệu, mọi người cÅ©ng không quá ngạc nhiên. Minh nói rằng, cuối năm Ä‘i du học ở Anh nên làm quen vá»›i gái Anh trÆ°á»›c để bổ sung thêm vốn ngoại ngữ. Tuy nhiên, chẳng thấy hai người học hành gì mà suốt ngày Ä‘i bar, vÅ© trường và mua sắm. Cô người yêu nÆ°á»›c ngoài cÅ©ng là người “chịu chÆ¡i” nên hai người gắn vá»›i nhau nhÆ° sam vậy”.




Hàng đêm, các con phố Tây ở Hà Nội nhộn nhịp những cặp tình nhân trai Việt gái Tây.
Hàng đêm, các con phố Tây ở Hà Nội nhộn nhịp những cặp tình nhân trai Việt gái Tây.

Theo lời kể của Minh thì yêu các cô nàng ngoại quốc cÅ©ng không khó. Nhiều trai Việt Nam thấy tá»± ti vì ngoại hình của mình, khi không cao bằng “họ” nhÆ°ng nhiều cô gái nÆ°á»›c ngoài không quan trọng chuyện đó. Họ đã thích rồi thì mọi việc “ok” hết.


Gái Tây rất thích Ä‘i chÆ¡i cuối tuần, chuyện tiền bạc không quan trọng, kể cả chia đôi thanh toán cÅ©ng được nhÆ°ng nhất thiết phải có má»™t ngày Ä‘i chÆ¡i vá»›i nhau cuối tuần ở chốn công cá»™ng kiểu nhÆ° vào sàn nhảy, cà phê, Ä‘i dạo trong rừng hoặc chỉ Ä‘Æ¡n giản là nằm phÆ¡i nắng trên bãi cỏ vá»›i nhau cả buổi chiều…


Hiện nay, người nÆ°á»›c ngoài Ä‘i du lịch Việt Nam rất nhiều, tuy nhiên họ thường Ä‘i theo cặp đôi – tức là có bạn tình Ä‘i kèm. NhÆ°ng không vì thế mà khó tìm má»™t cô gái nÆ°á»›c ngoài làm “gà”. Nhiều dân chÆ¡i “nhanh tay, nhanh mắt” đã tìm được “gà Tây” rất ổn.


Bởi nhÆ° nhiều dân chÆ¡i muốn đổi gió vá»›i gái nÆ°á»›c ngoài, thì nhiều “gà Tây” cÅ©ng muốn thá»­ cảm giác lạ khi yêu trai bản địa. Khi cặp kè vá»›i nhau, họ cÅ©ng không xác định gì, yêu theo bản năng, xong rồi thôi. Vì thế, nhiều chàng trai lên phố Tây chÆ¡i, lúc nào cÅ©ng “thủ” bao cao su trong ví. Đấy là lí do, hàng đêm những con phố Tây luôn nhá»™n nhịp người qua lại.


Không chỉ tìm “gà Tây” quanh Hà Ná»™i, nhiều dân chÆ¡i còn vào cả Sài Gòn để làm quen và tìm mối. Họ cÅ©ng vào phố Bùi Viện, phố Tây của Sài Gòn để tìm bạn gái, sau đó Ä‘Æ°a ra Hà Ná»™i, rồi rủ nhau Ä‘i du lịch, mua sắm. Theo Nam Hùng, những cô gái này rất thẳng thắn, họ thích gì thì nói nấy, kể cả “chuyện ấy”, nên việc nắm bắt tâm lí của các cô nàng rất dá»…. Nhiều dân chÆ¡i cho biết, khi đã “chán” gái Việt, họ cÅ©ng muốn lên phố Tây để tìm cảm giác má»›i lạ trong các vÅ© trường sôi Ä‘á»™ng.


Tại má»™t quán trà chanh trên phố Tạ Hiện, Hà Ná»™i, DÅ©ng, má»™t bạn trẻ có bạn gái là người nÆ°á»›c ngoài, bá»™c bạch: “Tôi làm quen vá»›i bạn gái Tây đã được 3 tháng, sau những mối tình vá»›i mấy cô gái Việt Nam. Yêu gái Tây không khó. Khi yêu trai Việt, họ sẵn sàng vào bếp nấu những món ngon, giặt quần áo cho người yêu…”


Theo ĐS&PL


Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét