Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Ngọc Trinh mắng fan K-pop là nỗi nhục quốc thể

Sau nhiều cãi nhau về fan bóng đá và K-pop, ‘Nữ hoàng nội y’ lên tiếng khẳng định: fan K-pop thật sự là nỗi nhục của đất nước.


Mấy ngày qua, cư dân mạng chứng kiến cuộc đấu khẩu ác liệt giữa fan bóng đá và fan K-pop sau sự kiện chàng trai Việt chạy 5 km theo xe buschở các Pháo thủ dạo quanh Hà Nội. Hàng trăm fan nhạc Hàn đã lên tiếng về sự bất công, thiên vị khi họ cũng có cách thể hiện tình cảm với thần tượng tương tự lại bị chỉ trích quá nhiều, còn cậu bạn kia được biểu dương.


Tưởng chừng cuộc so sánh này đã nguội nhiệt sau khi đội bóng Arsenalnói lời tạm biệt Việt Nam, bỗng nhiên cô nàng người mẫu nội y Ngọc Trinhlại đổ thêm dầu vào lửa khi đưa ra chính kiến của mình. Người đẹp không quên nhấn mạnh: “Thật sự là nỗi nhục của đất nước” dành cho người yêu âm nhạc xứ sở Kim Chi.





Dòng status gây tranh cãi trên fanpage của Ngọc Trinh

Nguyên văn dòng cảm xúc của Ngọc Trinh trên trang cá nhân:


Dạo này lại dấy lên mọi người đi so sánh fan K-pop và Bóng đá. Chẳng thích ném đá ai bao giờ, nhưng nói thật cảnh mấy thằng con trai ôm nhau khóc rống lên, mấy đứa con gái thút thít khóc khi thấy tụi K-pop thật sự là nỗi nhục của đất nước. Nếu bạn ở làng xóm: bạn xấu, họ chửi cha mẹ bạn.


Nếu bạn đi lên thành phố/tỉnh khác, họ chửi cái làng, cái xóm, cái tỉnh của bạn. Nếu bạn đi ra nước ngoài: bạn xấu, họ chửi đất nước bạn.


Nếu bạn khác màu da: bạn xấu, họ chửi màu da của bạn.


Có thể một số bác không tin, nhưng thử đi sẽ biết!


Là con người qua cái tuổi 22 rồi thì nên biết mình, biết cho gia đình, cho xã hội. Làm thế rồi làm gì? Như bác nào đã nói, Việt Nam mình mất nhiều thứ lắm rồi, nên hay giữ lại những gì còn đó!


Có một sự thật là đi các nước phương tây luôn có sự phân biệt kỳ thị chủng tộc (ở đây không nói phương Tây tốt hơn châu Á) đối với người da vàng chúng ta. Nhưng có một điều đó là không ai dám coi thường người Nhật.


Khi đi xin việc, nếu có 2 ứng viên, một người là người Trung Quốc (hayViệt Nam) và một người Nhật. Cho thang điểm là 10, người Trung Quốc kia có 9/10, còn người Nhật có 7/10 thì công ty kia vẫn có khả năng sẽ chọn người Nhật (đây là sự thật, vì em có gặp rồi).


Chung quy lại, sống thì phải có mặt mũi. Đừng vì những cái vớ vẩn mà nhục bản thân đất nước. Nếu một người nói bạn sai, thì chưa chắc bạn đã sai. Nhưng cả một cộng đồng cho rằng sai thì chắc chắn ở đâu đó phải có vấn đề!


Các bạn fan cuồng đã gặp những người làm việc cho các công ty của Hàn quốc bao giờ chưa, đã nghe những người xuất khẩu lao động qua bên đó kể lại chưa, xem người Hàn người ta khinh dân Việt mình như thế nào chưa. Và có một nghịch lí là khi họ không tôn trọng mình thì việc gì mình phải tiếp nhận và sùng bái cái văn hóa xuất khẩu của đất nước họ?


Dòng status này đã khiến cho dân mạng thêm mâu thuẫn, tranh cãi, nhất là fan K-pop như sống trong chảo lửa. Chỉ sau vài giờ đăng tải, status này đã có hơn 1.200 người nhấn like và gần 100 lượt chia sẻ. Kèm với đó là “cơn mưa” bình luận vừa đồng tình vừa phản bác lại người đẹp.


Tuy nhiên trước phản ứng của công chúng, người đẹp Ngọc Trinh đã lên tiếng phủ nhận status này không phải là ý kiến của cô. Đây chỉ là ý kiến của ai đó và admin của cô đã lấy lại chia sẻ cho mọi người, vì ở đầu dòng cảm nghĩ này có chữ “Share – tuy không liên quan đến page lắm”.


Tuy nhiên, với status này, Ngọc Trinh cũng hứng không ít “gạch đá” từ fan K-pop: “Chị Ngọc Trinh thân mến, em chỉ muốn nói một câu thôi: Đã là người của công chúng thì phát biểu phải nghĩ bằng đầu óc. Em thấy chị có thiếu tiền đâu mà lại để bản thân hứng gạch như thế. Chị rất xinh, nhưng cũng nên xem xét những phát ngôn của mình trước đây xem chị có tư cách nói fan Kpop là nỗi nhục quốc gia không?”.


“Không biết thì dựa cột mà nghe. Chưa bao giờ fan K-pop là nỗi nhục của Việt Nam cả. Cái Việt Nam nhục chính là tệ nạn xã hội, ăn cắp vặt, thói sống vô lề lối, thiếu chuyên nghiệp nhé”. Có người còn mạnh miệng: “Fan K-pop còn hơn những đứa chỉ biết… khoe hàng”.


Theo Xzone/Tri Thức Thời Đại


Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét