Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Chiếm đoạt 'cái ngàn vàng' của nữ sinh 15 tuổi

Hôm nay, 17/7, Công an huyện An Lão, TP Hải Phòng cho biết vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Viết Khánh (23 tuổi, ở thôn Ngọc Chử 1, xã Trường Thọ, huyện An Lão) về hành vi giao cấu với trẻ em.



Trước đó, ngày 2/7, Công an huyện An Lão nhận được đơn của gia đình cháu Đào Thị Th. (15 tuổi, ở huyện An Lão) tố cáo về việc cháu Th. đã bị một thanh niên xâm hại tình dục.


Theo bố cháu Th., trưa 1/7, ông đi làm về thì được biết buổi sáng con gái đi chơi cùng với một thanh niên lạ nên đã tra hỏi Th. Sau một hồi quanh co, cuối cùng cháu Th. phải thú nhận việc đã bị người yêu đưa vào nhà nghỉ chiếm đoạt “cái ngàn vàng”…


Ngay lập tức, Công an huyện An Lão triệu tập Khánh để đấu tranh và đồng thời trưng cầu giám định pháp y đối với cháu Th. Sau khi có kết luận cụ thể của cơ quan giám định pháp y và lời khai của Khánh, cơ quan công an đã khởi tố vụ án và tiến hành xử lí theo qui định pháp luật.


Được biết, Khánh học hết lớp 12 thì thôi do hoàn cảnh gia đình nghèo khó. Mẹ Khánh ốm chết còn bố Khánh nghiện rượu. Khánh tự lao động tự do kiếm sống. Cách đây khoảng 3 tháng, Khánh tình cờ quen cháu Th. và sau đó đôi trẻ yêu nhau.


Sáng 1/7, Khánh đi xe đạp điện đến nhà Th. rủ đi chơi. Đôi trẻ đi lòng vòng thị trấn An Lão một hồi thì Khánh đưa cháu Th. vào thuê phòng ở nhà nghỉ Cường Anh (ở xóm Trại Đồi, khu Xuân Áng, thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão). Tại đây, Khánh và cháu Th. đã làm chuyện người lớn.


Tại cơ quan công an, Khánh vẫn một mực khai việc làm chuyện người lớn với cháu Th. là do cả hai yêu nhau mà không hề biết đến những hậu quả vi phạm pháp luật vì cháu Th. chưa đủ 16 tuổi.


Theo Lam Khê
Tiền phong


Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét