Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

100 cảnh sát ập vào quán bar, nhiều dân chơi chống đối

Phát hiện nhiều “cậu ấm cô chiêu” ra vào quán bar Cảm Tưởng (Feeling) có dấu hiệu nghi vấn, công an Q.Tân Bình (TP.HCM) đã huy động cả trăm cảnh sát ập vào kiểm tra. Nhiều dân chơi có hành vi chống đối lực lượng chức năng.


Rạng sáng 21/7, hơn 100 cảnh sát Công an Q.Tân Bình đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Cảm Tưởng (Feeling) trên đường Âu Cơ (P. 10, Q.Tân Bình).


Khi lực lượng công an ập vào bên trong có gần 300 khách đang say sưa nhảy theo điệu nhạc chát chúa. Phát hiện lực lượng chức năng, các thanh thiếu niên nhốn nháo tràn ra cửa chính nhưng đều bị giữ lại để kiểm tra hành chính. Nhiều “cậu ấm cô chiêu” không xuất trình được giấy tờ, số khác tỏ ra qua khích và không chấp hành hiệu lệnh của công an. Nhiều gia đình phải mang giấy tờ lên bảo lãnh con em của họ về.





Hàng trăm dân chơi đang say sưa theo điệu nhạc chát chúa khi công an ập vào kiểm tra (ảnh do Cơ quan công an cung cấp).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã mời 18 người có nghi vấn phạm tội về trụ sở công an P.10 để làm việc. Công an Q.Tân Bình cũng lập biên bản xử phạt hành chính bar này với các lỗi như hoạt động quá giờ, ánh sáng không đủ, nhân viên làm việc không hợp đồng, âm thanh vượt mức cho phép…


Cơ quan công an cũng cho biết đây được xem là một trong số tụ điểm ăn chơi lớn nhất Q.Tân Bình. Hàng đêm có hàng trăm thanh thiếu niên đến vui chơi và thường xuyên hoạt động quá giờ qui định. Trước đó vào ngày 7/4, gần trăm cảnh sát cũng đã ập vào kiểm tra bar Cảm Tưởng và phát hiện nhiều vi phạm.




Công an chốt chặn các cửa ra vào (ảnh do Cơ quan công an cung cấp).

Theo Khánh Trung
Zing/Infonet


Bình luận về bài viết:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét